ข่าว

เปิดงาน'พลังประชาชน เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบ.ตร.เปิดงาน EmpowerMent Amazing power full 'พลังประชาชน เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน'

          วันที่ 18 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ ถนนข้าวสาร  บริเวณด้านหน้า สน.ชนะสงคราม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.)เป็นประธานกล่าวเปิดงาน "EmpowerMent Amazing Power full พลังประชาชน เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน"

เปิดงาน'พลังประชาชน เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

          โดยมี พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1, พ.ต.อ. รัชพล ชนะศรีขจร รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูกเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม ,พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ์ รอง ผกก.จร.สน.ชนะสงคราม ซึ่งมี คุณพรรณี เลิศสมผล เป็นประธานจัดงานในงานดังกล่าว รวมถึงคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) อีกหลายท่าน อาทิเช่น ดร.พีรวัฒน์ สุรเศษฐ ที่ปรึกษา รอง ผบ.ตร.และประธานกต.ตร.บก.น.1 , คุณ.ธัชวิน สุรเศษฐ ที่ปรึกษา รอง ผบ.ตร.และรอง ประธานกต.ตร.บก.น.1 ,ดร.อรวิดา โอสถานนท์  , คุณ.อรพินท์ ชินวงค์พรหม ,คุณ.ชัยเลิศ วรรณวิทยาธร ,คุณ.มนต์ขัย ชีพเชี่ยวชาญชัย  คุณ.เรืองชัย องค์ศรีตระกูล

เปิดงาน'พลังประชาชน เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

          คุณพรรณี เลิศสมผล ประธานจัดงาน กล่าวว่า ตลอด ระยะเวลากว่า 4 ปีที่ประชาชนทุกภาคส่วนจับมือร่วมกันทำกิจกรรมภายใต้แนวความคิด "Empowerment" ยุทธการของการมีส่วนร่วมแบบพลังประชาชนเพื่อพัฒนาชุมชนในบริเวณถนนข้าวสารและพื้นที่เขตพระนคร ทำให้แต่ละปีพื้นที่ดังกล่าวได้มีการพัฒนาในด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยเพื่อส่งเสริมสนับสนุนอนุรักษ์และเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สาธารณะชนให้เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศสืบต่อไป

เปิดงาน'พลังประชาชน เพื่อสังคมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ