ข่าว

เปิดแล้ว โกลเด้น เพลซ "เจริญสุขมงคลจิต" สาขาที่ 14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองรับกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพทุกเพศวัย-เพิ่มมุมกาแฟแห่งแรก

          เวลา 10.00น. วันที่ 23 พฤศิจกายน 2561  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชวโรกาสให้  พล.อ.อ.สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ ไปเป็นประธานในพิธีเปิด "ร้านโกลเด้น เพลซ" สาขาแห่งใหม่ เป็นลำดับที่ 14 ภายใต้บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่สนามปั่นจักรยาน "เจริญสุขมงคลจิต" ภายในบริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีคณะกรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย นวลพรรณ ล่ำซำ, พิพิธ พิชัยศรทัต, สุเมธ ภิญโญสนิท, วิชัย ชาญสาคร และ บุญชัย แสงจันทร์ คอยต้อนรับ ที่ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาเจริญสุขมงคลจิต 

เปิดแล้ว โกลเด้น เพลซ "เจริญสุขมงคลจิต" สาขาที่ 14

เปิดแล้ว โกลเด้น เพลซ "เจริญสุขมงคลจิต" สาขาที่ 14

พล.อ.อ.สถิตย์พงษ์ สุขวิมล เยี่ยมชมมุมกาแฟ “โกลเด้น เพลซ”

         นวลพรรณ ล่ำซำ เผยว่า ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาเจริญสุขมงคลจิต ได้รับการออกแบบที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ โดยคำนึงถึงลักษณะของพื้นที่โดยรวม ภายในประกอบด้วยลู่ปั่นจักรยานสำหรับผู้ใหญ่ ลู่ปั่นจักรยานสำหรับเด็ก รวมทั้งยังมีลานกิจกรรมสำหรับเด็ก รองรับกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพได้ทุกกลุ่ม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน การออกกำลังกาย และเป็นกลุ่มผู้รักสุขภาพอย่างแท้จริง เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย การตกแต่งร้านเน้นความโล่ง ดูสบายตา พร้อมเพิ่มพื้นที่นั่ง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มาพักผ่อน และออกกำลังกายเป็นครอบครัว หรือแม้กระทั่งนักปั่นที่จะมาพบปะสังสรรค์ ก่อนหรือหลังการทำกิจกรรม โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน จะเน้นสินค้าสด อาหารพร้อมรับประทาน และเมนูเพื่อสุขภาพเป็นหลัก เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้รักสุขภาพที่มาทำกิจกรรมภายในสนาม อาทิ ผักสลัดพร้อมรับประทานจากโครงการหลวง, น้ำมะพร้าว, กล้วย, ผลไม้ตกแต่งพร้อมรับประทาน เป็นต้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00–21.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติม www.suvarnachad.co.th

เปิดแล้ว โกลเด้น เพลซ "เจริญสุขมงคลจิต" สาขาที่ 14

กาแฟของโครงการหลวง จากดอยแม่สลอง

         “นอกจากนี้ สาขาเจริญสุขมงคลจิต ยังนำร่องเป็นสาขาแรก ที่เปิดตัวมุมกาแฟลิขสิทธิ์เฉพาะของร้าน คือ มุมกาแฟ “โกลเด้น เพลซ” ด้วยสูตรพิเศษเฉพาะของร้านโกลเด้น เพลซ จากเมล็ดกาแฟของโครงการหลวง จากดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ปรุงด้วยส่วนผสมคุณภาพดีจากผลิตภัณฑ์ภายในร้านโกลเด้น เพลซ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความอร่อย นอกจากนี้ มุมกาแฟ ยังมีเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกมากมาย อาทิ น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ เป็นต้น” นวลพรรณ กล่าว

เปิดแล้ว โกลเด้น เพลซ "เจริญสุขมงคลจิต" สาขาที่ 14

สลัดสดตามฤดูกาล

เปิดแล้ว โกลเด้น เพลซ "เจริญสุขมงคลจิต" สาขาที่ 14

         อนึ่ง ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์สร้างต้นแบบร้านค้าปลีกของคนไทย เพื่อจำหน่ายสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ โครงการหลวง สินค้าแปรรูปหรือสินค้าโอท็อป จากชุมชนต่างๆ ตลอดจนสินค้าการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย โดยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้ทรงสืบสานพระราชดำริดังกล่าว โดยมีพระราชปณิธานให้ร้านโกลเด้น เพลซ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ขณะเดียวกัน กลุ่มเกษตรกรหรือผู้ขายจากชุมชนต่างๆ ก็ได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า นับเป็นการส่งเสริมรายได้แก่กลุ่มเกษตรกรไทยอีกทางหนึ่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ