ข่าว

แฟนคลับเมืองกาญจน์ชูป้ายเชียร์นายกฯอยู่นานๆบอกบ้านนี้รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ๊บ้าบิ่น" โผล่ ต้อนรับ "นายกฯ" พก ลอตเตอร์รี่มาเป็นปึก บอก ขายปกติ "ครูปรีชา" ยังซื้องวดเป็นหมื่น "แฟนคลับบิ๊กตู่" ชูป้าย ให้อยู่นานๆ ใครไม่รัก แต่บ้านนี้รัก

 

 

       7 พ.ย.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงงานกระดาษ ระหว่างที่  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พบปะพูดคุยกับประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีจำนวนกว่า 1,000 คน เมื่อเมื่อเสร็จสิ้น จากนั้น นายกฯได้ลงจากเวทีมาทักทายประชาชน

           แฟนคลับเมืองกาญจน์ชูป้ายเชียร์นายกฯอยู่นานๆบอกบ้านนี้รัก

          โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า "ทุกอย่างจะดีขึ้นไปเรื่อยๆเราให้ความสำคัญกับท้องถิ่น ขอให้ทุกคนคิดถึงสิ่งที่ดีๆทุกอย่างจะสำเร็จหมด ใครเป็นหนี้นอกระบบไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะให้ตำรวจ ทหาร เข้าไปดูพวกที่รีดนาทาเร้น"พร้อมกันนี้นายกฯได้ชมการแสดงที่มีการร้องเพลงฉ่อย ที่เนื้อหาพูดถึงของดีกาญจนบุรี และช่วงหนึ่งได้ร้องเป็นเพลงแร็ปที่ประชดประชันวัยรุ่นที่ไม่ค่อยให้ความสนใจเพลงพื้นบ้าน

 

แฟนคลับเมืองกาญจน์ชูป้ายเชียร์นายกฯอยู่นานๆบอกบ้านนี้รัก                 

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สังเกตเห็นนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น" พยานฝั่งครูปรีชา ใคร่ครวญ ในคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท มาร่วมต้อนรับนายกฯด้วย ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถาม โดยเจ๊บ้าบิ่น กล่าวว่า ไม่ได้มาร้องเรียนอะไร แต่มาร่วมงานในฐานะคนพื้นที่จ.กาญจนบุรี ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้นำลอตเตอรี่มาด้วยหรือไหม เจ๊บ้าบิ่น กล่าวว่า เอามาด้วยแต่ขายเป็นเล่ม ราคาเล่มละ 8,000 บาทเพราะเพิ่งไปรับมา ยังไม่ได้แบ่ง จากนั้นเจ๊บ้าบิ่นได้ถามว่า ผู้สื่อข่าวได้ถามนายกฯเรื่องหวย 30 ล้านบาทบ้างไหม ลองถามนายกฯเพราะมาจ.กาญจนบุรีทั้งที แต่ตนคงไม่ไปยื่นเรื่องให้นายกฯขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ทุกวันนี้ยังขายกลอตเตอรี่ตามปกติ ส่วนครูปรีชายังซื้อลอตเตอรี่ตามปกติ งวดละเป็นหมื่น       

            แฟนคลับเมืองกาญจน์ชูป้ายเชียร์นายกฯอยู่นานๆบอกบ้านนี้รัก   

            จากนั้น นายกฯได้นั่งรถรางเยี่ยมชมชุมชนปากแพรก ซึ่งตลอดสองข้างทางมีประชาชนมายืนรอต้อนรับ  โดยนายกฯได้ลงจากรถไปพูดคุยทักทาย ขณะที่นักเรียนโรงเรียนเทพมงคลรังษีคนหนึ่งได้มอบภาพวาดรูปเหมือนนายกฯ ขณะที่บางคนชูป้ายข้อความให้กำลังใจนายกฯ อาทิ "ลุงตู่อยู่นานๆใครไม่รักแต่บ้านนี้รัก"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ