ข่าว

(ละเอียด) ฮ. "เสี่ยวิชัย" ตก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(ละเอียด) ฮ "เสี่ยวิชัย" ตก

 

                 เฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งประสบอุบัติเหตุตกใกล้กับสนามฟุตบอล King Power Stadium ของทีมเลสเตอร์ซิตี้ ในเมืองเลสเตอร์ สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก ในเขตตอนกลางของอังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา


                 ทางสำนักข่าว Sky Sports เปิดเผยภาพเฮลิคอปเตอร์ที่ลุกเป็นไฟ โดยระบุว่าเฮลิคอปเตอร์ลำนี้เป็นของวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้

 

(ละเอียด) ฮ. "เสี่ยวิชัย" ตก !!

 

(ละเอียด) ฮ. "เสี่ยวิชัย" ตก !!


                 เฮลิคอปเตอร์ตกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ทางทีมเลสเตอร์เสมอกับเวสต์แฮม 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่สนาม King Power Stadium
                 เฮลิคอปเตอร์เริ่มออกบินในช่วงเวลาระหว่าง 20.30 - 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา ตี 2.30- ตี 2.45 น. แต่เครื่องประสบปัญหาในไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นกับใบพัดที่หาง ทำให้เครื่องหมุนควงอย่างควบคุมไม่ได้ และเครื่องได้ตกลงใกล้ ๆ กับลานจอดรถ ที่ด้านหลังของสนาม ห่างจากจุดออกบินแค่ 200 หลา ก่อนจะเกิดระเบิดและลุกเป็นไฟ
                 มีรายงานว่าวิชัย มักจะออกจากสนาม King Power Stadium หลังมาชมเกมการเตะที่นี่ทุกครั้งด้วยเฮลิคอปเตอร์ที่ลงมาจอดที่กลางสนาม และในวันที่เกิดเหตุ แหล่งข่าวก็บอกว่า เขาก็ทำแบบเดียวกัน แต่ยังไม่มี
การยืนยันในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ รวมถึงเรื่องรายชื่อของนักบิน และเรื่องที่ว่ามีคนเบื้องล่างได้รับบาดเจ็บด้วยหรือไม่
                 มีรายงานว่าแคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูของทีมเลสเตอร์ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่น้ำตาไหลอยู่ที่ด้านนอกสนาม ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลลังพยายามดับเพลิง

 

(ละเอียด) ฮ. "เสี่ยวิชัย" ตก !!

 

                 ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งบอกว่า เขาหวังว่าทุกคนบนเครื่องน่าจะโอเค แม้ว่าคงจะมีโอกาสน้อย เพราะเครื่องระเบิดแล้วลุกเป็นไฟ
                 ขณะที่แฟนฟุตบอลของทีมคนหนึ่ง ออกมาชื่นชมวิชัยและครอบครัวที่ได้ทำอะไรมากมายให้กับสโมสร พร้อมกับระบุว่าทางเจ้าของและะครอบครัวทำตัวดีมาก ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีม ทำให้ทีมเป็นแชมป์ และแฟน
ฟุตบอลคงไม่สามารถร้องขออะไรจากพวกเขาได้อีก
                 โดยในช่วงที่วิชัยเข้ามาเป็นเจ้าของ ทีมเเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคในปี 2559 ทั้ง ๆ ที่เมื่อเริ่มฤดูกาลมีโอกาสเป็นแชมป์แค่ 1 ใน 5000 เท่านั้น

 

(ละเอียด) ฮ. "เสี่ยวิชัย" ตก !!

(อ่านต่อ...เลสเตอร์แถลง ฮ "เสี่ยวิชัย" ตก)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ