ข่าว

ช็อก! วิศวกรกรมทางหลวงวูบกลางรายการ ก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอาลัย ! "วิศวกรโยธาฯ กรมทางหลวง" หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน กลางรายการสถานีประชาชน ขณะชี้แจงปัญหาการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ สุดท้ายเสียชีวิต

เกิดเรื่องราวน่าสลดขึ้นในแวดวงโทรทัศน์ โดยวานนี้ได้เกิดเหตุแขกรับเชิญ หมดสติก่อนเสียชีวิต ในรายการสถานีประชาชน ของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ที่มี อรอุมา เกษตรพืชผล เป็นผู้ดำเนินรายการ ออกอาากาศสดช่วงเวลา 14.05 – 15.00 น. ระหว่างการสนทนา ประเด็น “ค้านสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี จ.นครสวรรค์” นายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวง แขกรับเชิญ ที่เพิ่งชี้แจงข้อมูลได้เพียง 5 นาที ได้เกิดหมดสติกะทันหัน ทำให้ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี
ที่ประจำในคลินิกพิเศษสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสต้องเร่งเข้ากู้ชีพ และนำร่าง นายนิวัฒน์ ส่งโรงพยาบาลวิภาวดี

 

ช็อก! วิศวกรกรมทางหลวงวูบกลางรายการ ก่อนเสียชีวิต

 

 

หลังจากที่แพทย์ให้การช่วยเหลือประมาณ 1 ชั่วโมง นายนิวัฒน์ ก็เสียชีวิตลง ด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ภายหลัง สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัว ของนายนิวัฒน์ พร้อมยกย่องว่า นายนิวัฒน์ ได้ทำหน้าที่ข้าราชการอย่างสมบูรณ์จนถึงนาทีสุดท้าย ในการชี้แจงประชาชนอย่างนุ่มนวล เกี่ยวกับโครงการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี ในจังหวัดนครสวรรค์ ที่ถูกคัดค้าน รวมถึงผู้ที่ทราบเรื่องราวต่างแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมยกย่อง นายนิวัฒน์ ถึงการทำหน้าที่โดยไม่แสดงอาการเจ็บป่วยให้เห็น

 

ขณะที่ด้าน เพจเฟซบุ๊กสำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง ได้โพสต์อาลัยต่อเรื่องดังกล่าวระบุว่า คุณนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร เป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่าและเป็นกำลังสำคัญอย่างยิ่งของกรมทางหลวง ท่านทุ่มเททำงานอย่างหนัก มีผลงานในการออกแบบและงานแก้ไขปัญหางานของกรมทางหลวงมากมาย แม้คืนก่อนเสียชีวิต ก็ได้จัดเตรียมข้อมูลเพื่อไปร่วมรายการสถานีประชาชนจนดึกดื่น ในนามของกรมทางหลวง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณนิวัฒน์ อย่างสุดซึ้ง

 

 

ทั้งนี้ สำหรับ นายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวงที่  ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ โดยนายนิวัฒน์ได้ทำหน้าที่เป็นทั้งวิทยากร และ ผู้เขียนบทความให้ความรู้ เช่นบทความเรื่อง : การออกแบบสัญญาณไฟจราจรแบบมิเตอร์ริงที่วงเวียน : กรณีศึกษาวงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นต้น

 

 

 

ขอบคุณ : thaipbs , สำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ