ข่าว

"บังฮิม"นอนคุกไร้ญาติประกันคดีบุกขืนใจสาวในห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งแรก 12 วัน หลัง ตร.ห้วยขวางคุมตัว "บังฮิม" หนุ่มปทุม ฝากขังครั้งแรก 4 ข้อหา ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ต่างๆ พร้อมค้านประกัน โทษสูง-เคยทำผิด

 

          24 กันยายน 2561 ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งแรก 12 วัน หลังตร.ห้วยขวาง คุมตัว"บังฮิม"หนุ่มปทุม ฝากขังครั้งแรก 4 ข้อหา ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ต่าง ๆ พร้อมค้านประกัน โทษสูง-เคยทำผิดหลายครั้ง กลัวหนี

 

 

          ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  ร.ต.ท.วสวัตติ์ สิหธิราช พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัว "นายสุรินทร์ ยันตะดิลก" หรือบังฮิม อายุ  36 ปี ชาวปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2190/2561 ลงวันที่ 22 ก.ย.61 คดีข่มขืนชำเราสาวในห้องพักรวม 4 ข้อหา มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. - 5 ต.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และรอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง กับรอผลตรวจสอบประวัติลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาด้วย โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนก็ได้คัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและผู้ต้องหาเคยทำผิดมาหลายครั้ง จึงเกรงว่าหากปล่อยตัวไปแล้วผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

          โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

 

          ทั้งนี้เมื่อสิ้นสุดเวลาทำการศาล ก็ไม่ปรากฏว่ามีญาติหรือบุคคลใดมายื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัว "บังฮิม" ผู้ต้องหาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างการฝากขัง 12 วันนี้ต่อไป

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพฤติการณ์ตามคำร้องฝากขัง ได้ระบุว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น.ขณะที่หญิงสาว ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กำลังเดินไปที่หน้าประตูห้องเพื่อจะออกไปรับประทานอาหาร เมื่อเปิดประตูก็พบชายไม่ทราบชื่อ ใช้ผ้าสีดำปิดบังใบหน้าเห็นเฉพาะดวงตาและผม ได้พุ่งเข้ามาแล้วใช้มือปิดปาก-ดวงตาหญิงสาวผู้เสียหาย พยายามดันและกดตัวผู้เสียหายให้นอนหงายลงไปกับพื้นห้อง แล้วใช้ผ้าปิดปากมาปิดที่ตาผู้เสียหายทำให้มองไม่เห็นจากนั้นก็ใช้กำปั้นทุบตีผู้เสียหายหลายครั้ง แล้วได้ทำการลวนลามขืนใจหญิงสาวผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วก็ไปรื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่าของผู้เสียหายหลายรายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ แหวนพระ พระเครื่อง หลบ ก่อนหนีไป

 

          กระทั่งวันที่ 22 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายจับจากศาลอาญา และในวันเดียวกันตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 160 ซ.รามอินทรา 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ดำเนินคดี ข้อหา พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ ใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ขัดขืนไม่ได้ , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการหรือไม่กระทำการใดฯ โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต เสรีภาพ ทรัพย์สินฯ โดยใช้กำลังประทุษร้าย , ชิงทรัพย์  และบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276 , 309 , 362 , 339 ซึ่งชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ