ข่าว

ทร.ไม่ทราบ"ป๊อป สามีเป้ย"ลาออกถูกสอบชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกทร.เผย"ป๊อป"สามี"เป้ย"ปานวาดทำหนังสือลาออกจากราชการ ปัดไม่ทราบถูกตั้งคณะกรรมการสอบ ปมชู้สาวทำทร.เสียภาพลักษณ์


         14 กันยายน 2561 "พล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ"เผย"ป๊อป"สามี"เป้ย"ปานวาดทำหนังสือลาออกจากราชการ ปัดไม่ทราบถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวน ปมชู้สาวทำทร.เสียภาพลักษณ์ 

 

 

          พล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยถึงกรณี กองทัพเรือมีคำสั่งให้ ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชาย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ซึ่งเป็นสามีของดาราสาว เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ออกจากราชการ หลังมีข่าวชู้สาวถึง 2 ครั้งว่า จากการตรวจสอบแล้วไม่มีการปลด หรือ ให้ออกจากราชการ มีแต่ ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน สังกัดกรมข่าวของกองทัพเรือได้ทำหนังสือลาออกจากการเป็นข้าราชการซึ่งเป็นความสมัครใจของตัวเขาเอง โดยไม่ทราบเหตุผลในการลาออกครั้งนี้ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ ร.อ.นิธิ จะเข้าเรียนโรงเรียนเสนาธิการทหารทัพเรือ และเขาได้ขอสละสิทธิ์ไม่เข้าเรียนเนื่องจากว่าเขาอยากจะลาออก


         ขณะนี้หนังสือลาออกดังกล่าวอยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอนของกองทัพเรือ คือการตรวจสอบว่า ร.อ.นิธิ มีหนี้สินหรือค่าปรับ รถติด สัญญาอะไรกับกองทัพเรือหรือไม่ หากไม่มีอะไร กองทัพเรืออนุมัติให้ลาออก ส่วนที่กองทัพเรือตั้งคณะกรรมสอบพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวของ ร.อ.นิธิ นั้น ตนไม่ทราบ

 

         แหล่งข่าวกองทัพเรือ เปิดเผยว่า ในระเบียบของกองทัพเรือ ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นเรื่องชู้สาว แต่เขียนไว้ว่า กำลังพลที่ประพฤติตนไม่เหมาะสม หรือ ประพฤติผิดศิลธรรมอันดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคณะกรรมการสอบจะตีความ

 

         "เรื่องชู้สาว ถือว่า ประพฤติตัวผิดศีลธรรม แต่ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการต้องสอบสวนว่า กรณีนี้เข้าข่ายเป็นเรื่องร้ายแรง ส่งผลกระทบภาพลักษณ์กองทัพเรือหรือไม่ หรือ เรื่องส่วนตัว หากเป็นเรื่องส่วนตัวให้ไปเคลียร์กันเอง ตามหลักการแล้วหากกำลังพลในกองทัพเรือมีปัญหา จะถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนใน 2 กรณี คือ มีผู้มาร้องเรียน และ เป็นข่าว ต้องไปดูว่าทั้งสองกรณีมีมูลหรือไม่" แหล่งข่าว ทร.ระบุ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ