ข่าว

"ออดี้" รับศพ "โอ วรุฒ" เผยอยู่จนนาทีสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออดี้" รับศพ "โอ วุรฒ" เผยน้ำเสียงสั่นเครือได้มีโอกาสไปกราบอโหสิกรรม "นีโน่" เสียใจมากที่สุด แต่พยายามทำตัวให้เข้มแข็ง เพราะเชื่อพี่โอไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ

 

             เมื่อเวลา 05.00น.วันที่ 11 กันยายน 2561 ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ นายพสิษฐ์ ธนชัยบุญรัตน์ หรือ "ออดี้" นักร้องชื่อดัง ได้เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ทันทีที่ทราบข่าวโอ วรุฒ วรธรรม พระเอกชื่อดังป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล โดยได้โฟสต์ภาพวิิดิโอผ่านเฟซบุ๊ค ชื่อว่า Audy Thai Thanachaiboonyaratว่า ตอนนี้พี่โอได้สิ้นชีพจรแล้ว พี่โอจากไปแล้ว วันนี้ผมมารับพี่โอพร้อมกับ“พี่นี่โน่” เมทินี บูรณศิริ นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง และ“ปิงปอง”สแกวัลย์ ยงใจยุทธ นักแสดง รวมทั้ง “ตั้ม” สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ โดยมีคุณพ่อ และคุณแม่ของพี่โอเดินทางมาด้วย

 

                    

       

 

          "ออดี้"  ยังกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า พี่ตั้มร้องไห้ คนที่เสียใจที่สุด ก็คือ พี่นีโน่ แต่ก็มีความเข้มแข็งมาก พยายามทำให้พวกเราสนุกสนานยิ้ม เพราะเชื่อว่าด้วยนิสัยพี่โออยากให้พวกเราสดชื่นมากกว่าที่จะมาเสียใจ โดยได้มีโอกาสเข้าไปกราบขออโหสิกรรมพี่โอด้วยตัวเอง และตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการทางเอกสาร เพื่อรับศพของพี่โอไปทำพิธีทางศาสนาในช่วงเย็นวันนี้เป็นคืนแรก 

 

               
 

             นายพสิษฐ์ ธนชัยบุญรัตน์ หรือ ออดี้  นักร้องชื่อดัง เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับ พี่โอ วรุฒ มาประมาณ 25 ปี  เป็นพี่ชายที่คุ้นเคยกัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เป็นพิธีกรคู่กับนีโน่เป็นช่วงเวลาที่ ออดี้มีผลงานในวงการและได้เจอกับพี่โอต่อเนื่อง โดยพี่โอเป็นคนที่มีความสนุกสนานดูแลน้องๆดูแลน้องๆอย่างดี นิสัยชอบเป็นคนดื่มสุรา ซึ่งหลายคนก็ได้มีการเตือนว่าอย่าให้ดื่มหนัก

             หลังจากนั้นก็ได้เจอกับพี่โอ อยู่บ่อยๆ เนื่องจากได้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่มาทำธุรกิจที่เชียงใหม่ เปิดที่พักรายวัน จะสังเกตได้ว่าช่วงหลังจะเจอพี่่บ่อยๆ ที่สนามบิน ซึ่ง ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีแสดงว่ากำลังกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง โดยส่วนตัวรู้สึกยินดีที่เห็นพี่ชายที่มีความสนิท สนมกันมาก ได้เดินทางกลับเข้ามาทำงานได้อีกครั้ง

             สำหรับการจากไปของพี่โอในครั้งนี้รู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะจากกันเร็วขนาดนี้ ซึ่งเมื่อคืนได้อยู่กับ โอ วรุฒ จนถึงนาทีสุดท้าย และกลับออกมาจาก รพ. เมื่อเวลา ประมาณ 6.00 น. เพื่อพักผ่อน ก่อนที่จะไปร่วมพิธีที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหารค่ำนี้                        

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ