ข่าว

"กฤษฏา"การันตีโยกย้ายซี 10 ไร้เด็กเส้น-ไม่รับวิ่งเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กฤษฏา"การันตีโยกย้ายซี 10 ไร้เด็กเส้นเพราะไม่รับวิ่งเต้นมอบปลัดใหม่-เก่า ทำโผส่งมาก่อนจึงคุยสองรมช.ถึงความเหมาะสม ก่อนเสนอครม.

 

           3 กันยายน 2561 "กฤษฏา"การันตีโยกย้ายซี 10 กษ.ไร้เด็กเส้นเพราะไม่รับวิ่งเต้น ระบุมอบปลัดใหม่-เก่า ทำโผส่งมาก่อนจึงคุยกับสองรมข.เกษตร ถึงความเหมาะสม ก่อนเสนอครม.ยันโผยังไม่เข้าพรุ่งนี้ "

 

 

           นายกฤษฏา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่าการพิจารณาโผโยกย้ายข้าราชการระดับผู้บริหาร(ซี10)ของกระทรวงเกษตรฯยังไม่แล้วเสร็จจึงยังไม่นำเสนอเข้าที่ประชุมครม.วันพรุ่งนี้(4 ก.ย.) โดยก่อนหน้านี้ตนมอบหมายให้นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงคนใหม่กับนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดกระทรวงคนเก่า ดำเนินการหารือในเรื่องตัวบุคคลในตำแหน่งต่าง ๆ ที่จะมีการโยกย้ายเนื่องจากมีระดับอธิบดี รองปลัด ผู้ตรวจราชการ ที่จะเกษียนราชการเกือบ10 ตำแหน่ง อาทิ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร อธิบดีกรมวิชาการเกษตร อธิบดีกรมหม่อนไหม รองปลัดกระทรวง ผู้ตรวจฯและอธิบดีกรมการข้าว ตำแหน่งว่างลงเพราะเลื่อนขึ้นไปดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวง


           ผู้สื่อข่าวถามว่ามีกระแสข่าวว่ารมว.เกษตรฯดูโผโยกย้ายผู้บริหารกระทรวง ด้วยตนเองคนเดียวและไม่ได้ปรึกษา 2 รมช.เกษตรฯ นายกฤษฏา กล่าวว่าเป็นเรื่องไม่จริงและยังไม่ถึงเวลาที่จะปรึกษารมช.เกษตรฯทั้งสองคน ตอนนี้ทำตามหลักการก่อน เมื่อผ่านฝ่ายประจำแล้วจะนำมาคุยกันถึงความเหมาะสม

 

           ส่วนจะเสนอเข้าครม.เมื่อไหร่ยังไม่ทราบแล้วแต่ปลัดกระทรวงเกษตรฯพิจารณาเสนอตนวันไหน เนื่องจากครม.ระบุกรณีมีปลัดใหม่ให้รอได้ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีพวกวิ่งเต้นเพราะตนไม่รับวิ่งเต้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ