ข่าว

"สหพัฒน์"จับมือเนชั่นบุกลำปางติวฟรี "Sahapat Admission"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สหพัฒน์"จับมือเนชั่นทีวีเดินสายลำปางติวเข้ม"Sahapat Admission"ก่อนจัดเวทีใหญ่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 1-6 ต.ค.ถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ 1,000 โรงเรียนทั่วประเทศ

 

          24 สิงหาคม 2561 ที่อาคารบุญชูตรีทอง โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จ.ลำปาง นายสกล ทะแก้วพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย เป็นประธานเปิดโครงการ “Sahapat Admission ระดมสุดยอดติวเตอร์ขั้นเทพ ติวฟรี ! เตรียมพร้อมนักเรียนรับมือ TCASชวนน้อง ๆ มาทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์  

 

          ”จัดโดย บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเนชั่นทีวี ช่อง 22 ซึ่งมีนักเรียนโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัยระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กว่า 500 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีนางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้ช่วยผู้จัดการส่วน-วางแผนกลยุธ์การตลาด และอาจารย์กฤติกา หรือครูหนู ปาละกะวงศ์ สอนวิชา Gat ภาษาอังกฤษ  มาเป็นวิทยากรติวให้กับน้อง ๆ ซึ่งบรรยากาศคึกคักน้องให้ความสนใจและได้รับความรู้กันทั่วหน้า

 

"สหพัฒน์"จับมือเนชั่นบุกลำปางติวฟรี "Sahapat Admission"

 

          สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นการยกระดับผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (GAT) เชื่อมโยง GAT ภาษาอังกฤษ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบข้อสอบ GAT/PAT เป็นการให้ความรู้เพิ่มเติมในลักษณะการสอนให้สร้างความคิดรวบยอด และเป็นการเตรียมความพร้อมในการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในระบบกลาง TCAS (Thai Univers ity center Admission system) และจัดให้มีการสอนในรูปการจัดโครงการผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนนี้ขึ้นมา

 

          ทั้งนี้ โครงการ Sahapat Admissionชวนน้อง ๆ มาทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัทเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดติวให้กับน้อง ๆ มัธยมศึกษาตอนปลายในวันที่ 1-6 ตุลาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปกว่า 1,000 โรงเรียนทั่วประเทศรวบรวมความสุดยอดมาไว้ในงานเดียว รวมติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ รวมแนวข้อสอบจากทุกสนาม ทั้ง O-Net, Gat, Pat และสอบตรงวิชาสามัญ 

 

"สหพัฒน์"จับมือเนชั่นบุกลำปางติวฟรี "Sahapat Admission"

 

          โครงการนี้ จัดกันมาอย่างต่อเนื่องมาปีนี้ปีที่21แล้ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์มาม่า บิสชินมองต์เฟลอ และ ริชเชสในเครือของสหพัฒนพิบูล  สมัครได้ที่ www.sahapatadmission.com อย่างไรก็ตาม

 

         โครงการ “Sahapat Admission”จะจัดทั่วประเทศ จำนวน 30 โรงเรียน ก่อนที่จะมีการจัดติวให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในวันที่ 1- 6 ตุลาคมนี้ ที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ