ข่าว

ชาวอีสานแห่ซื้อทรัพย์บังคับคดี 191 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บังคับคดีจัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินใน 3 จังหวัดภาคอีสาน นัดที่ 2 ขายทรัพย์สินได้กว่า 191 ล้านบาท

 

           11 สิงหาคม 2561 ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา น.ส.รื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี พร้อมด้วยนางศศิวิมล ธนศานติ รองอธิบดีกรมบังคับคดี  

 

           ได้จัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดชัยภูมิ นัดที่ 2 สำหรับทรัพย์ที่นำมาประกาศขายเป็นที่ดิน ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง และห้องชุด ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่นครราชสีมาบุรีรัมย์ และชัยภูมิ โดยมีทรัพย์ที่พร้อมขายทอดตลาดจำนวน 173 คดี 180 รายการ ราคาประเมินรวม 422,603,224.62 บาท มีผู้สนใจเข้าฟังการขายทอดตลาดประมาณ 200 คน 


           โดยผลการขายทอดตลาดในวันนี้ ขายได้ 43 คดี 43 รายการ ราคาประเมิน 190,377,099 บาท ขายได้เป็นเงินทั้งสิ้น 191,306,000 บาท ซึ่งการขายทอดตลาดในครั้งมีผู้ซื้อรายใหม่สนใจเข้าร่วมประมูลซื้อทรัพย์สินของกรมบังคับคดีมากขึ้น และประชาชนส่วนใหญ่เห็นว่าการจัดมหกรรมขายทอดตลาดนอกสถานที่ทำให้เกิดความสะดวก และสามารถหาซื้อทรัพย์ได้ในหลายพื้นที่มากยิ่งขึ้น
​ 

           นอกจากนี้มีจัดนิทรรศการเพื่อสร้างความรับรู้ทางกฎหมายและการให้คำปรึกษาทางกฎหมายโดยมีผู้สนใจขอรับคำปรึกษาทางกฎหมาย และสนใจดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของกรมบังคับคดีเป็นจำนวนมาก และกิจกรรมบูรณาการร่วมกับวิสาหกิจสุขภาพชุมชนโดยจัดให้มีนวัตกรรมนวดเพื่อสุขภาพ โดยมีนายแพทย์พูลชัย จิตอนันตวิทยา ประธานฝ่ายการแพทย์ วิสาหกิจชุมชน (SHE) "สตรีที่ เคยก้าวพลาด" อันเป็นการส่งเสริมคนดี สู่สังคม ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งมีผู้สนใจเข้ารับการนวด เพื่อสุขภาพจำนวน 90 คน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ