ข่าว

ฟุตบอลตำนานจตุรมิตร เน้นคนสูงวัยออกกำลังกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลตำนานจตุรมิตรรวมดาวดังในสังคมเน้นให้คนสูงวัยออกกำลังกาย

 

           เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอล "ตำนานจตุรมิตร ครั้งที่ 1" นำโดย พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมอดีตนักฟุตบอลดาวดังจตุรมิตร นักฟุตบอลอตีทีมชาติและอดีตสโมรดังๆ ซึ่งล้วนมีชื่อเสียงในสังคม ทั้งการเมือง กีฬา ทหาร ตำรวจ ฯ เข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวหลายคน อาทิ นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรี ,ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการมหาลัยศรีปทุม ,พล.อ.ธิติวัฒน์ กำลังเอก ,"เสือเตี้ย" ประสงค์ พันธุ์สวัสดิ์  และ นายสมเกียรติ มณีอินทร์ ฯลฯ ซึ่งจัดการแข่งขันที่.สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง

 

          โดยบรรยากาศภายในสนามมีทั้งกองเชียร์และนักกีฬาร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละทีมได้มีการพบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และร่วมกันร้องเพลงจตุรมิตรกันอย่างกึกก้อง 

 

ฟุตบอลตำนานจตุรมิตร เน้นคนสูงวัยออกกำลังกาย

 

          พล.ต.ท.ศตวรรษ บอกว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนเทพศิรินทร์ จึงจัดให้มีการแข่งขันบอลจตุรมิตรอาวุโส เพื่อสร้างความสามัคคีใน 4 โรงเรียน และระลึกถึงอดีตสมัยที่เคยฟาดแข้งกันมา อีกทั้งเรายังเน้นในเรื่องการออกกำลังกายกับผู้สูงอายุ อยากรณรงค์ให้ผู้สูงอายุหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ฟุตบอลในรายการนี้จะเน้นผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันระหว่างอายุ 55-70 ปี โดยการแข่งขันในครั้งนี้ประกอบด้วยโรงเรียนอัสสัมชัน ,กรุงเทพคริสเตียน ,เทพศิรินทร์ และ สวนกุหลาบวิทยาลัย.

 

ฟุตบอลตำนานจตุรมิตร เน้นคนสูงวัยออกกำลังกาย

 

ฟุตบอลตำนานจตุรมิตร เน้นคนสูงวัยออกกำลังกาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ