ข่าว

อาลัย ช่างเครื่องเครื่องบิน ทบ.ตก ที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.ส.อ. ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว ซึ่งรอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตรวจการณ์ U-17 กองกำลังนเรศวร ตกกลางป่าในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตแล้ว

          วันที่ 18 ก.ค.61 มีรายงานว่า จ.ส.อ. ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตรวจการณ์ U-17 กองกำลังนเรศวร ตกกลางป่าในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ขณะบินลาดตระเวนทางอากาศ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

           อาลัย ช่างเครื่องเครื่องบิน ทบ.ตก ที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิตแล้ว

                                         ขอขอบคุณ FB อัลฟ่า เฟรม

          ล่าสุดเมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 17 ก.ค.61 จ.ส.อ. ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ที่โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ ขณะนี้ญาติรอรับร่างเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ต่อไป     

           โดยกำหนดการนมัสการพระเจ้า เนื่องในพิธีไว้อาลัย ณ คริสตจักรศรีบานเย็น บ.ทุ่งเย็น หมู่14 อ.เชียงคำ จ.พะเยา

วันที่ 18 - 20 ก.ค. 61

            ส่วนวันที่ 21 ก.ค. 61 13.OO น. เคลื่อนขบวนศพไปยังป่าสุสาน และเวลา 14.00 น.พิธีบรรจุเรือนร่าง โดย แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธี

                               อาลัย ช่างเครื่องเครื่องบิน ทบ.ตก ที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิตแล้ว

                                                 ขอขอบคุณ FB อัลฟ่า เฟรม

            สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ค.61 เครื่องบินลาดตระเวณ รุ่น cessna 17 ของกองทัพบกได้ประสบอุบัติเหตุตกขณะปฏิบัติภารกิจที่บริเวณป่าใกล้กับบ้านห้วยทรายขาว ต.ห้วยผา อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นเหตุให้นักบิน และนายทหาร เสียชีวิต 3 นาย

            ขณะที่อาการบาดเจ็บของ จ.ส.อ. นัฐชนันท์ เขื่อนแก้ว แม้จะได้รับการส่งตัวไปรับการรักษาที่ โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จ.แม่ฮ่องสอน แต่พบว่ามีอาการสาหัสมาก สัญญาณชีพไม่ค่อยดี กระดูกข้อมือขวาหัก กระดูกชายโครงร้าวและมีไฟคลอกบริเวณใบหน้าลงถึงหน้าอกจนถึงช่องท้อง  ทางแพทย์จึงได้ประสานสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์จากกองทัพภาคที่ 3 ส่งตัว จ.ส.อ.นัฐชนันท์ เขื่อนแก้ว ไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ต่อมาเสียชีวิตอย่างสงบลงในคืนวันที่ 17 ก.ค.61

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ