ข่าว

ม.รามฯมอบทุน "ลูกชาวนา" รับน้ำถ้ำหลวง ช่วย "13 ชีวิต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.รามคำแหง มอบทุน "ลูกชาวนา-เกษตร" เสียสละพื้นที่รับน้ำถ้ำหลวงช่วย " 13 ชีวิต ทีมหมูป่า" เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายหลังได้รับผลกระทบ

 

           13 ก.ค.61-นายวุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง (มร.) กล่าวว่า จากการช่วยเหลือ 13 สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ผ่านมา ซึ่งมีเกษตรกรจำนวนมากยอมเสียสละไร่นาที่กำลังเพาะปลูก ให้เป็นสถานที่รับน้ำจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยชีวิตโค้ชและเด็กให้ปลอดภัย ซึ่งถือเป็นส่วนที่ทำให้ปฏิบัติการช่วยเหลือครั้งนี้สำเร็จลงด้วยดี และมีหลายภาคส่วนหยิบยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยเหลือน้ำใจที่เสียสละของเกษตรกร

              ม.รามฯมอบทุน "ลูกชาวนา" รับน้ำถ้ำหลวง ช่วย "13 ชีวิต"

            อธิการบดี มร.กล่าวต่อว่า มร.ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชาวเกษตรกรทั้ง 3 ตำบล รวมพื้นที่ 1,200 ไร่ โดยจะมอบทุนการศึกษาสำหรับลูกเกษตรกรในพื้นที่ดังกล่าวที่จะสมัครเป็นนักศึกษา ม.ร.ในภาค 1/2561 นี้ ให้เรียนฟรีจนจบการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรี ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการฯ จังหวัดเชียงราย รวมถึงผู้ที่กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยรามคำแหงสาขาฯเชียงราย ก็จะยกเว้นค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตรจนจบการศึกษาด้วย เพื่อให้การศึกษาเป็นพื้นฐานสำคัญของชีวิต และสนับสนุนในการทำความดีของมนุษยชนต่อไป              

            ม.รามฯมอบทุน "ลูกชาวนา" รับน้ำถ้ำหลวง ช่วย "13 ชีวิต"

              ทั้งนี้ สำหรับผู้ประสงค์จะรับทุนการศึกษากรณีดังกล่าว ให้ติดต่อที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการฯ จังหวัดเชียงราย ภายในวันที่ 20 ก.ค.2561 (ทุกวัน) รายละเอียด โทร. 053-152-082

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ