ข่าว

เปิดรับสมัครจิตอาสา12-31ก.ค.โครงการฯ'เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์อำนวยการใหญ่โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ เปิดรับสมัครจิตอาสาฯในโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" 12-31 ก.ค.นี้มีประชาชนให้ความสนใจอย่างมาก

     (12 ก.ค.61 ) - ศูนย์อำนวยการใหญ่ โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ เปิดรับสมัครจิตอาสาทั่วไป ในโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ณ อาคาร 606  สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า กรุงเทพมหานคร โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก        

         สำหรับคุณสมบัติผู้สมัคร เป็นข้าราชการ ( ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ ) รัฐวิสาหกิจ เอกชน และประชาชนทุกกลุ่มอายุ นำหลักฐานการสมัครบัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนให้นำเอกสารหลักฐานที่ปรากฏเลขรหัสบัตรประจำตัวประชาชน เช่น สูติบัตร หรือทะเบียนบ้าน มาด้วย 

         เมื่อผ่านจุดลงทะเบียนแล้ว ผู้สมัครจะต้องกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัว วุฒิการศึกษา อาชีพ กรุ๊ปเลือด โรคประจำตัว  และความสามารถด้านต่างๆ ได้แก่ ยานพาหนะที่ขับได้ ว่ายน้ำ งานช่าง ความสามารถด้านภาษา โดยผู้ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว จะได้รับหมวกพระราชทาน และผ้าพันคอพระราชทาน สำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จิตอาสา

          ด้านนางพิชญา สันติชัยศรี อายุ 32 ปี กล่าวว่า  ติดตามข่าวเกี่ยวกับโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" มาโดยตลอด พอทราบข่าวจากเพื่อนๆ ว่ามีการเปิดรับสมัครประชาชนจิตอาสา ก็อยากจะมาสมัคร
คิดว่า คุณสมัครพิเศษไม่ว่าจะเป็นการพูดภาษาอังกฤษได้ ทำกับข้าว งานช่างทาสี ที่ตัวเองทำเป็น จะสามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการร่วมกิจกรรมต่างๆ 

         ทั้งนี้ ประชาชนที่สนใจโครงการดังกล่าว ขอความร่วมมือแต่งกายสุภาพ และนำหลักฐานมาสมัครได้ที่ อาคาร 606  สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา  08.00 - 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ 

         หากมีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1510 , 1511และ หมายเลข 02-283-2745 , 02-283-2013

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ