ข่าว

'เอ๋' นรินทร แจงนักดำน้ำเบลเยี่ยมถูกแบนห้ามเข้าถ้ำหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๋-นรินทร แจงนักดำน้ำเบลเยี่ยมถูกแบนห้ามเข้าพื้นที่ถ้ำหลวงช่วย 13 ชีวิต ย้ำเจ้าตัวทิ้งงานที่ฟิลิปปินส์และตั้งใจมาช่วย จ่อฟ้องมือดีติดป้ายทำลายชื่อเสียง

 

               จากกรณีมีการติดป้ายประกาศห้ามบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าพื้นที่ 1 คน ได้แก่ Mr.Ben Raymemants สัญชาติเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำในถ้ำมือหนึ่งในประเทศไทย และเป็นหนึ่งคนสำคัญในทีมของ "เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง" เนื่องจากตรวจสอบพบว่าให้ข้อมูลข่าวสารที่ก่อให้เกิดความสับสน 

 

              ล่าสุด "เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง" โพสต์ข้อความชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Narinthorn Na Bangchang ว่า "09:30 น. ขออนุญาตชี้แจงนะคะ เอ๋ว่าเรื่องเบนมันจะไปกันใหญ่แล้ว มันลามมาถึง ทีมนรินทร ถูกแบน ห้ามเข้าพื้นที่ อันนี้ไม่จริงนะคะ ทีมนรินทร ยังคงทำหน้าที่สนับสนุนอุปกรณ์ และบุคลากรตามปกตินะคะ หนึ่งเลยคือ ตั้งแต่เจอน้องๆ ทางเอ๋และทีมบางคนได้กลับกรุงเทพ บางคนยังทำงานอยู่ในนั้น รวมถึงอุปกรณ์ของคุณเบน คุณเป้ คุณปอ คุณต่อ ก็ยังอยู่ในนั้นอีกมากมาย

 

 

'เอ๋' นรินทร แจงนักดำน้ำเบลเยี่ยมถูกแบนห้ามเข้าถ้ำหลวง

 

 

               ส่วนคุณเบนไปฟิลิปินส์ กำหนดกลับของคุณเบนคือวันที่ 14 นี้ และคืนวันที่ 6 ประมาณ 4-5 ทุ่ม หน่วยปฏิบัติงานในถ้ำโทรหาคุณเบน เป็นการส่วนตัว ต้องการให้คุณเบนกลับมา คุณเบนจึงตัดสินใจทิ้งงานที่ฟิลิปินส์บินมาด่วน และเราก็รีบมา แต่เมื่อมาถึงก็เจอเรื่องที่ไม่คาดคิด ไม่ทราบว่าใครทำ และไม่ทราบเหตุผล เอ๋จึงยังไม่ให้คุณเบนเข้าไป เพราะไม่อยากให้เค้าเสียใจ ในขณะที่เค้าตั้งใจมาช่วยเด็กๆ ส่วนคุณเป้ก็รีบเข้าไปหาหน่วยซีลในทันทีที่มาถึง อยากให้ทุกท่านลองพิจารณาดูสักนิด ว่า

 

 

'เอ๋' นรินทร แจงนักดำน้ำเบลเยี่ยมถูกแบนห้ามเข้าถ้ำหลวง

 

 

               ประกาศไม่ใช่ประกาศอย่างทางการ เพราะไม่มีหัวกระดาษ หรือลายเซ็นผู้ว่าฯ ขนาดบัตรห้อยคอยังต้องมีลายเซ็นเลย แล้วก็เอาไปเผยแพร่กัน โดยไม่มีเหตุผลในการห้ามเข้า เขียนเป็นลายมือง่ายๆ เพื่อทำลายชื่อเสียงคุณเบน มันถูกต้องแล้วหรือไม่ ทำไมตอบแทนคนดีๆ แบบนี้ และแน่นอนที่สุด ทันทีที่รู้ตัวคนทำ คุณเบนเตรียมฟ้องให้ถึงที่สุดค่ะ

 

 

'เอ๋' นรินทร แจงนักดำน้ำเบลเยี่ยมถูกแบนห้ามเข้าถ้ำหลวง

 

 

               ตอนนี้เรากำลังตามล่าคนที่ทำเรื่องนี้อยู่นะคะ ทางผู้ใหญ่ก็เพิ่งทราบเรื่อง และบอกให้คุณเบนใจเย็นๆ เดี๋ยวจะจัดการให้ค่ะ ส่วนรูปที่เห็นนี้คือรูปเมื่อเช้า คุณเป้กำลังนำของไปสนับสนุนหน่วยซีลเพิ่มตามปกติค่ะ Thank you Steve Burton from Samui Easy Tec Pattaya for O2 Booster and Full Face Mask โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #ถ้ำหลวง #ทีมนรินทร #CaveDiverTeam

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ