ข่าว

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถไฟฟ้า "บีทีเอส" สายสีลม-สุขุมวิท มีปัญหาขัดข้องระบบอาณัติสัญญาณ ส่งผลขบวนรถล่าช้า ผู้โดยสารตกค้างสถานีเพียบ

 

          25 มิ.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งผู้ใช้บริการผ่านทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain ว่า เมื่อเวลา 06.15 น. ระบบอาณัติสัญญาณสถานีสยามขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ได้ช้า ทีมงานกำลังแก้ไขโดยเร็วที่สุด อาจมีผู้โดยสารสะสมมากบนชานชาลา โปรดระมัดระวังการเข้าออกขบวนรถ

 

          ต่อมาเวลา 06.50 น. ได้มีการแจ้งว่าระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ ขบวนรถจะล่าช้า 15 นาที

 

          หลังจากนั้น เวลา 07.16น. ได้มีการแจ้งเตือนอีกครั้งว่าระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที

 

          เวลา 08.12 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ กำลังทำการแก้ไข

 

          ต่อมาเวลา 08.40 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง กำลังทำการแก้ไข ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที

 

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่วงเช้าเป็นเวลาที่เร่งรีบ มีผู้โดยสารหนาแน่น เมื่อรถไฟฟ้ามีปัญหา ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ และจอดสถานีละ 5 นาที ประกอบกับอากาศภายในรถไม่สามารถถ่ายเทได้ ส่งผลให้ผู้โดยสารบางรายเป็นลม นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารตกค้างในทุกสถานี และไม่สามารถขึ้นสถานีได้ อย่างไรก็ตาม ในรอบเดือนนี้ รถไฟฟ้า BTS มีปัญหาขัดข้องอาณัติสัญญาณมาแล้ว 9 ครั้ง

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท   

 

 

 

 

 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้โพสต์แจ้ง หนูด่วนรบกวนพี่ๆ งดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในระบบรถไฟฟ้านะครับ ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ    

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

 

          Tasanee Thiamphitaksuk พี่ๆยังไม่ได้ไปถึงแม้กระทั่งที่ผ่านบัตร คงไม่ต้องคิดเรื่องกินแล้วละค่ะ เอาเวลาตอนนี้ ตรงนี้มาสื่อสารเรื่องรถของหนูด่วนเสียดีกว่านะ...ทำไมต้องให้ js.100 รายงานแทนน้องตลอด...ทำผิดก็รับผิดด้วยน้องงงงงง #เสียเก่ง #พังเก่งโดยเฉพาะช่วงrush hours

 

          Bobow Supawadee นี่งงมาก ยังจะมาโพสต์แบบนี้ ควรจะแจ้งข่าวสารไหมคะ แล้วจะมีเพจทำไมถ้ามีแล้วไม่ได้เป็นประโยชน์ มันใช่เรื่องไหมที่จะมาประกาศงดรับประทานอาหาร ใครๆก็รู้ไหม 
ราคานี่ขึ้นจัง แต่คุณภาพนี่ยังไงคะ สวนทางเหรอคะ

 

          Surachai Pattae ควรจะเอา พื้นที่ตรงนี้ ไปชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเช้าดีกว่ามั้ยครับ ว่าทำไม มันถึงได้เกิดเหตุการณ์นี้บ่อยมา และเป็นในช่วง พีคทาม บ่อยมากกก เฉพาะเดือนนี้ กี่ครั้งกันเข้าไปแล้ว

 

          Ludjawut Pae-PPae Onprasong รออยู่ในสถานีเกือบ3ชม.แล้วจะให้ทำยังไงล่ะครับ นอนเล่นเหรอ นี่ยังมีหน้ามาหักเงินเพราะอยู่ในสถานีนานเกิน2ชม.อีกนะ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดผู้โดยสารเลย รวยเลยนะครับวันนี้ ท่าทางจะหิวเงินมาก

 

          Peipei Nutthaya Ruksa ไม่ทานแน่ค่ะเพราะรอขึ้นครึ่งชั่วโมงกว่ายังไม่ได้ขึ้นเลยค่ะบริการกับค่าโดยสารถ้าบริหารให้ดีไม่ได้ควรลาออกให้คนอื่นมาบริหารหรือยกสัมปทานให้คนที่พร้อมจะดูแลดีกว่า ปัญหาซ้ำซากไม่เคยแก้ไขอะไรได้เลยไม่อายผู้โดยสารบ้างเหรอคะ #รถไฟฟ้าบีทีเอส#พนักงานโดนด่าหน้าชาผู้บริหารนอนตากแอร์อยู่ไหนคะ

 

          Luxsamee Nose ทำเหมือนกะเวลาพก อาหาร น้ำ ขึ้นรถไฟฟ้าแล้วทำรถเสียอย่างงั้น 555

 

          RoOn So พี่หิวคะหนู หนูเล่นบริการห่วย รถเสียตลอด หนูรู้ไหมว่าพี่หิว พี่เสียเวลา พี่หมดความอดทนกับหนูมาก


          Baloom Vanichsombat ก่อนอื่นใครจะพกอะไรยังไง ทำให้มันใช้ได้ตามปกติก่อนนะคะ เป็นเจ้าเดียวในตลาดขึ้นราคาก็แพงมาก แต่คุณภาพรถเมล์ไฟฟ้า แย่มากเลยอะ บริษัทนี้ทำงานกันไม่มีประสิทธิภาพเลย

 

          Phanthip Ruengraphee เมื่อไหร่จะปรับปรุงบริการบ้างล่ะ เอาเปรียบผู้โดยสารมากี่ปีแล้ว โพสต์อะไรเรื่องกินเรื่องดื่ม ตอนนี้ ประกาศอะไรจะแก้ไขปัญหาภายใน 10 นาที พูดพล่อยๆ ไม่เคยปรับปรุงการบริการ ขึ้นจังค่าโดยสาร เรื่องที่ควรทำไม่ทำ 

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

 

 

 

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

 

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

 

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

 

"บีทีเอส" แจ้งระบบขัดข้องสายสีลม-สุขุมวิท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ