ข่าว

หนังสั้น "เด็กไทย" คว้ารางวัลเทศกาลภาพยนตร์ New York

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเด็กแอดมิชชั่นอันดับหนึ่งประเทศ สร้างชื่อคว้ารางวัลหนังสั้น SILVER AWARD สาขา Woman Filmmaker จากเทศกาลหนังนิวยอร์ก

น.ส.ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา  นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยkลัย  ซึ่งเคยเป็นผู้ได้คะแนนแอดมิชชั่นสูงที่สุดในประเทศเมื่อปี 2558  ล่าสุดภาพยนต์สั้น ที่เธอผลิต เรื่อง INVISIBLE MURDER ได้รับรางวัลจาก SILVER AWARD  สาขา  Woman Filmmaker  จากเทศกาล    New York Film Festival 2018 

 

โดยเธอระบุใน เฟซบุ๊ค Sirada Tritruengtassana ว่า  ภาพยนตร์สั้น INVISIBLE MURDER ของปรางได้รับรางวัล Silver Award ในสาขา Woman Filmmaker ขอบคุณทุกๆกำลังใจและแรงเชียร์ของทุกคนค่ะ

หนังสั้น "เด็กไทย"   คว้ารางวัลเทศกาลภาพยนตร์ New York

(ภาพจาก FB :   Sirada Tritruengtassana)

หนังสั้น "เด็กไทย"   คว้ารางวัลเทศกาลภาพยนตร์ New York

    ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะได้รางวัลเพราะคนที่ได้เขาดูพร้อมออกไปรับมากๆ คนข้างๆคือนัดแนะแล้วว่าจะขึ้นไปถ่ายรูปยังไง ส่วนเราก็นั่งปรบมืออยู่เงียบๆ แล้วจู่ๆเขาก็ประกาศชื่อนามสกุลแปลกๆยาวๆ ตกใจมาก ขึ้นไปรับแบบงงๆ ป๊าม๊าก็งงๆ555 รู้สึกดีใจมากๆเพราะเป็นภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกที่ส่งประกวด และทำอย่างจริงๆจังๆ ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนให้ไปทำหนังเรื่องนี้ไกลถึงนิวยอร์กและยังอุส่ามาเป็นกำลังใจให้ที่งาน ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยคุยด้วยตอนตีสองตีสามที่ไทย ทั้งลีเนะ Nichapa Liney และโอโซน Ozone Nasarin ที่ช่วยอ่านบทหนังและให้กำลังใจ(ถึงแม้โอโซนจะอ่านออกมาเป็นอีกเรื่องเลยก็เถอะ) เปตอง Bhurin Treetampinich ที่เป็นคนฟังพล็อตคนแรกๆและให้ไอเดียมากมาย พี่น้ำแข็ง Ploy Napachat น้องอายน์ Eine Kornravee ที่เป็นที่พักใจในนิวยอร์ก และเพื่อนทุกๆคนเลย ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนทำให้หนังเรื่องนี้เกิดขึ้น ทุกอย่างกำลังไปได้ดีมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน ขอบคุณทุกกำลังใจ หวังว่าจะได้ไปไกลๆกว่านี้อีกนะ หวังว่าความสำเร็จตรงนี้จะนำมาซึ่งโอกาสดีๆในชีวิตอีกหลายๆอย่าง ยังไงก็จ้างได้นะคะ ทำหนังเป็นค่ะ555555

หนังสั้น "เด็กไทย"   คว้ารางวัลเทศกาลภาพยนตร์ New York

(ภาพจาก FB :   Sirada Tritruengtassana)
----

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ