ข่าว

"บิ๊กตู่" เชียร์ "ทีมตราไก่-แซมบ้า" ลุยศึกบอลโลก2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ เผย เชียร์ "ฝรั่งเศส-บราซิล" ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 เตือน ปชช.อย่าเล่นพนัน 

          11 มิ.ย.61-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ให้สัมภาษณ์ระหว่างโดยสารรถไฟขบวนพิเศษ จากสถานีรถไฟชุมแสง ตำบลชุมแสง อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ไปยังสถานีรถไฟนครสวรรค์ ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

   

               "บิ๊กตู่" เชียร์ "ทีมตราไก่-แซมบ้า" ลุยศึกบอลโลก2018             เพื่อตรวจโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่ (ช่วงลพบุรี – ปากน้ำโพ) ถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ว่า ก็ขอให้ทุกคนดูแต่พอสมควรอย่าเล่นการพนัน กลางวันไปเรียนหนังสือก็อย่าง่วง หากมีการเล่นการพนันก็จะมีการติดหนี้ ทวงหนี้ ฆ่ากันตาย เมื่อถามว่า นายกฯ เชียร์ทีมไหนเป็นพิเศษ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ฝรั่งเศส บราซิล อิตาลี ตนก็ดูสนุกๆ ไป กลางคืนก็เหลือเวลาไว้ทำงาน ไม่ใช่ดูจนตาแฉะ เช้าก็ไปทำงาน 

            "อิตาลี บราซิล บอลพวกนี้ กระจายทีมไปเล่นข้างนอกหมด แล้วกลับมารวมทีมกัน" นายกฯ กล่าว

           เมื่อถามว่า นายกฯ มีทีมใดในใจหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ เอามือแตะหน้าอกซ้ายพร้อมกล่าวว่า "ในใจผมไม่เหลือไว้ทำอย่างอื่นอีกแล้ว นอกจากชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน"            

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น นายกฯ ได้ร้องซึ่งเป็นภาษิตนักรบโบราณ พระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงแปลจากภาษิตภาษาฝรั่งเศส ตอนหนึ่งว่า "มะโนมอบพระผู้ เสวยสวรรค์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ