ข่าว

แนวร่วมกปปส. รุมเยี่ยมพุทธะอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตพุทธะอิสระ" เผยติดคุกคืนแรกนอนตะแคง ทำอาการป่วยกำเริบ หลังหมอแะนำให้ปรับท่านอนอาการดีขึ้น ผอมลงเล็กน้อย

 

          เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร - 30 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงสายยังคงมีกลุ่มศิษย์วัดอ้อน้อยและแนวร่วมกปปส. อาทิ นายอิสระ สมชัย นายวิทยา แก้วภราดรัย น.ส.อัญชะลี ไพรีรักษ์ และชัย ราชวัตร ได้ทยอยเดินออกจากเรือนจำหลังเข้าเยี่ยม นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ

 

          โดยกลุ่มแนวร่วมกปปส. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มีความเป็นห่วงเรื่องปัญหาสุขภาพของอดีตพระพุทธะอิสระ ซึ่งล่าสุด ใช้ผ้ารัดเอวพยุงหลัง และใช้ไม้เท้าช่วยพยุงเดิน รวมทั้งต้องกินยาแก้ปวดทำให้ผอมลงเล็กน้อย แต่กำลังใจและสีหน้ายังดีอยู่

 

แนวร่วมกปปส. รุมเยี่ยมพุทธะอิสระ

 

          นายวิทยา กล่าวว่า ตนได้พูดคุยสอบถามถึงสาเหตุที่ทำให้อาการป่วยกำเริบ โดยอดีตพระพุทธะอิสระบอกว่าคืนแรกที่เข้ามานอนในเรือนจำเปิดไฟสว่าง ทำให้นอนไม่หลับและต้องนอนตะแคง ทำให้อาการปวดหลังจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทกำเริบ หลังจากแพทย์เข้าตรวจอาการ ทำกายภาพบำบัด และแนะนำให้ปรับเปลี่ยนท่านอนมาเป็นนอนคว่ำจึงทำให้คลายอาการปวดหลังลงได้บ้าง
 

แนวร่วมกปปส. รุมเยี่ยมพุทธะอิสระ

 

          อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีทั้งพระภิกษุสงฆ์ ลูกศิษย์วัดอ้อน้อย และกลุ่ม กปปส. ทยอยเดินทางเข้าเยี่ยม อดีตพุทธะอิสระ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นห่วงสุขภาพจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ