ข่าว

แกนนำกปปส.รุดเยี่ยม"อดีตพระพุทธะอิสระ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาทิตย์" นำทีมแกนนำกปปส.เข้าเยี่ยม "อดีตพระพุทธะอิสระ" ระบุมาเพื่อให้กำลังใจ-เป็นห่วงอาการป่วย "ลูกหมี" ปล่อยมุก มาดูลาดเลา


          เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร - 30 พ.ค.61 นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย นายณัฐพล ทีปสุวรรณ และนายชุมพล จุลใส หรือลูกหมี แกนนำกปปส. ได้เดินทางมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเพื่อเข้าเยี่ยมนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ แกนนำกปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ ซึ่งถูกควบคุมตัวระหว่างการสอบสวนในคดีอั้งยี่ ซ่องโจร ปลอมและใช้พระปรมาภิไธยโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 แกนนำกปปส.รุดเยี่ยม"อดีตพระพุทธะอิสระ"

 

          นายสาทิตย์ กล่าวว่า พวกคนเคยร่วมต่อสู้เพื่อบ้านเมืองมาพร้อมกับอดีตพระพุทธะอิสระ เมื่อถูกควบคุมตัวในเรือนจำและมีอาการป่วย จึงรู้สึกเป็นห่วงต้องการมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ ในส่วนประเด็นข้อกฎหมายและการต่อสู้คดีความ รวมถึงประเด็นการนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมซึ่งถูกมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ นั้นพวกตนไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะมีทีมทนายความคอยดูแลอยู่แล้ว

 

 แกนนำกปปส.รุดเยี่ยม"อดีตพระพุทธะอิสระ"

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่จะเข้าเยี่ยมอดีตพระพุทธะอิสระ กลุ่มแกนนำกปปส. ได้รวมตัวกันอยู่ที่จุดบริการรับล้างรถยนต์พิเศษคาร์แคร์ เมื่อใกล้เวลาเยี่ยมจึงเดินเข้าไปยังเรือนจำ โดยก่อนเข้าไปภายในแกนนำกปปส.ได้หยุดให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่บริเวณหน้าป้ายเรือนจำ โดยนายจุมพลกล่าวติดตลกว่า “ตรงนี้มุมดี เหมือนเดินทางมาดูลาดเลาก่อน”

 

 แกนนำกปปส.รุดเยี่ยม"อดีตพระพุทธะอิสระ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ