ข่าว

"บิ๊กตู่"ตอบรับ "บอย ปกรณ์" ดู "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" พล.อ.ประยุทธ์" ชวนคนไทย ดูละคร "มาตุภูมิแห่งหัวใจ" ปลูกฝัง ความรักชาติ สะท้อน ภารกิจทหาร

 

          20 พ.ค.2561 พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. กล่าวถึง กรณีที่บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงชื่อดัง โพสข้อความลง IG เชิญชวนให้นายกรัฐมนตรีชมละครเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ เมื่อมีเวลาว่างจากการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ ว่า ขอบคุณที่นึกถึงนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งชื่นชมและให้กำลังใจทีมงานทุกคนที่ได้เลือกบทละครดี ๆ และร่วมกันสร้างสรรค์เป็นผลงานให้ประชาชนได้ชม

 

 

          “นายกฯ ฝากเชิญชวนคนไทยชมละครเรื่องดังกล่าว เพราะนอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว เนื้อหาสาระที่นำเสนอยังปลูกฝังความรักชาติรักแผ่นดินของคนไทย รวมทั้งยังสะท้อนถึงภารกิจที่สำคัญของอาชีพทหาร หรือรั้วของชาติ ที่ต้องมีความอดทน เสียสละ ไม่เฉพาะแต่ตัวเองเท่านั้น แต่รวมไปถึงครอบครัวและคนรอบข้างของทหารทุกนายที่ต้องเสียสละร่วมกันด้วย” พล.ท.สรรเสริญ กล่าว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โพสต์ คลิป และข้อความในไอจี ระบุว่า ขออนุญาตส่งคลิปนี้ถึงคุณลุงท่านนายกตู่ที่เคารพครับ...ทางทีมงานนักแสดงละครเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ มีความเห็นตรงกันว่า หากท่านมีเวลาว่างจากการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ พวกเราอยากให้คุณลุงได้ดูละครเรื่องนี้ครับ ละครเรื่องนี้นอกจากจะมีความสนุกเข้มข้ม ความรักของพระเอกนางเอก ฉากบู๊ต่างๆ ตามแบบฉบับละครไทยแล้ว

          ละครเรื่องนี้ยังสะท้อนมุมมองต่างๆของบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นรั้วของชาติ.....อาชีพทหาร ถือเป็นอาชีพที่ต้องเสียสละ ไม่เพียงแต่คนที่เป็นทหารเอง แต่รวมไปถึงครอบครัวและคนรอบข้างของทหารทุกนายด้วยที่ต้องเสียสละร่วมกัน นอกจากนี้พวกเราเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะปลูกฝังเรื่องความรักชาติและความเสียสละของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำให้แก่ผู้ชมทุกท่านอีกด้วยครับ พวกเราหวังว่าท่านจะชอบละครเรื่องนี้ครับ....ด้วยความเคารพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ