ข่าว

"บิ๊กป้อม"สั่งจัดระเบียบจยย.รับจ้างทับเส้นทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร" สั่งจัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้าง วิ่งทับเส้นทาง ทั้ง สั่ง แก้ รถติดรอบสนามหลวง  หลังรถบัสนักท่องเที่ยวเพียบ

 

           17   พฤษภาคม 2561   "พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม" สั่งจัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้าง วิ่งทับเส้นทาง ทั้ง สั่ง แก้ รถติดรอบสนามหลวง  หลังรถบัสนักท่องเที่ยวเพียบ


 

 

          ที่ทำเนียบรัฐบาลพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมบูรณาการการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจราจรถึง การจัดระเบียบวินจักรยานยนต์รับจ้าง ว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพูดคุยกัน ที่ผ่านมายอมรับว่ายังมีบ้างที่มีการวิ่งทับเส้นทางกันอยู่ จึงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปพูดคุยกันให้เรียบร้อย 

 

"บิ๊กป้อม"สั่งจัดระเบียบจยย.รับจ้างทับเส้นทาง

 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงการแก้ปัญหาการจราจรบริเวณรอบท้องสนามหลวงที่เกิดจากรับส่งนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จะดำเนินการอย่างไรพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เตรียมการรองรับในเรื่องนี้เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มีประมาณวันละ 2 หมื่นคน ส่วนรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่จะชี้แจงต่อไป โดยเบื้องต้นเรื่องรถทัวร์รับส่งนักท่องเที่ยวได้ให้จอดที่บริเวณโรงแรมรัตนโกสินทร์

 

 

"บิ๊กป้อม"สั่งจัดระเบียบจยย.รับจ้างทับเส้นทาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ