ข่าว

"นายกฯ"บอกต้องแยกแยะ"คดีเสือดำ"กับเลิกสัญญาอิตาเลียนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"แนะแยกแยะ"คดีเสือดำเปรมชัย"กับการเลิกสัญญา"อิตาเลียนไทย"โอดโยงกันหมดถามถ้า"นักการเมือง"ทำผิดจะยุบพรรคเอาหรือไม่

 

        15 พ.ค.2561 "พลเอกประยุทธ์   จันทร์โอชา" แนะแยกแยะ"คดีเสือดำเปรมชัย"กับการเลิกสัญญา"อิตาเลียนไทย"โอดโยงกันหมดถามถ้า"นักการเมือง"ทำผิดจะยุบพรรคเอาหรือไม่  

 

        15 พฤษภาคม 2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกลุ่มที่เคลื่อนไหวติดตามคดีฆ่าเสือดำที่เกี่ยวข้องกับนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด โดยได้ยื่นหนังสือให้นายกฯทบทวนยกเลิกสัญญาและ MOU ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บริษัทอิตาเลียนไทยว่า มันคนละเรื่องกัน ไม่รู้เลยหรือว่ากฎหมายอาญา กฎหมายบุคคล กฎหมายที่เกี่ยวกับประชาชนทั่วไปมันคืออะไร 

         

"นายกฯ"บอกต้องแยกแยะ"คดีเสือดำ"กับเลิกสัญญาอิตาเลียนไทย

 

         "ไม่ว่าจะเปรมชัย หรือใครก็ล่าสัตว์ไม่ได้ เป็นเรื่องของคดีที่ต้องว่ากันไป และการที่จะไปยกเลิกการประกอบการธุรกิจ มันคนละเรื่องกันหรือเปล่า นี่แหล่ะคือการสร้างการรับรู้ที่มันไม่ถูกต้อง โยงไปโน่น ไปนี่ โยงทั้งหมด ถ้าอีกหน่อยใครมีปัญหาหรือนักการเมืองที่มีคดีความก็เลิกไปให้หมด เอาหรือเปล่า ใครเกี่ยวข้องติดคุก ยุบไปทั้งพรรคเลยเอามั๊ย" นายกฯ กล่าว
         

"นายกฯ"บอกต้องแยกแยะ"คดีเสือดำ"กับเลิกสัญญาอิตาเลียนไทย

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายกฯ พูดมาถึงช่วงนี้ปรากฎว่าช่างภาพได้พากันกดชัตเตอร์รัวๆ ทำให้นายกฯพูดว่า "เอาแล้วๆ รีบบันทึกภาพกันเลย โธ่มันก็มีแค่นี้แหล่ะว่ะ ขอโทษทีเถอะ ชอบแบบนี้แหล่ะ แต่ผมไม่ทำ ยังไม่ทำ อย่าให้มันผิดมากก็แล้วกัน"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ