ข่าว

ถึงกับอึ้ง !! เหตุผลที่นำขยะมายัดไว้ที่รถคนอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 หนุ่มไปห้างเห็นเต็มตารถถูกเข็น แถมสาวเอาขยะ (ห่อขนม) มายัดไว้ รีบแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ รู้เหตุผลถึงกับอึ้ง "ขอบคุณมากๆ ครับ"

               แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพข้อความเล่าเรื่อง ถ้าคุณเห็นคนอื่นกำลังเข็นรถคุณ แล้วนำขยะ (ห่อขนม) มายัดไว้ที่รถ คุณจะรู้สึกอย่างไร ? ระบุ เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 2 คน ไปซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่ง ขณะเดินกลับมาที่รถมอเตอร์ไซค์ เห็นวัยรุ่นคู่หนึ่งกำลังเข็นรถเรา แล้วผู้หญิงได้นำขยะมายัดไว้ที่รถ

 

 

 

               เพื่อนผมจึงรีบเดินเข้าไป อะแฮ่มๆ อย่างเสียงดัง เพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของรถที่เขากำลังนำขยะมาทิ้งไว้ ผู้หญิงคนนั้นตกใจเล็กน้อย พร้อมพูดว่า
               "พี่ลืมโทรศัพท์ไว้ค่ะ หนูจึงเอาของมาปิดให้"
               เลยเข็นรถมาเพื่อป้องกันสายตาจากคนอื่น ผมกับเพื่อนอึ้งไปสักพัก จึงรีบดึงสติ พร้อมกล่าว "ขอบคุณมากๆ ครับ" วัยรุ่นคู่นั้นด้วยความประทับใจมากๆ
               จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์เรื่องราวดีๆ ให้ผู้ที่ผ่านมาได้อ่าน เพื่อเป็นข้อคิดดีๆ ในชีวิต ว่า "เราไม่ควรมองผู้อื่นในแง่มุมเดียว ไม่ควรตัดสินคนอื่นว่าดีหรือเลว จากสิ่งที่เห็นในแว้บแรก ควรมองที่เจตนาของคนๆ นั้นว่า บริสุทธิ์ หรือมีนัยแอบแฝง ขอบคุณวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่นั้นมากๆ ที่ทำให้ผมและเพื่อนได้รู้ ได้ข้อคิด ความทรงจำดีๆ ความประทับใจดีๆ แบบนี้ สุดท้ายอยากเตือนสติผู้อ่านทุกคนว่า
               "เราไม่ควรลืมโทรศัพทิ้งไว้ที่รถและอย่าตัดสินคนอื่นไวไปครับ"

 

 

 

ถึงกับอึ้ง !! เหตุผลที่นำขยะมายัดไว้ที่รถคนอื่น

 

 

 

ถึงกับอึ้ง !! เหตุผลที่นำขยะมายัดไว้ที่รถคนอื่น

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ