ข่าว

"บิ๊กป๊อก"อุบชื่อโยกย้ายผู้ว่าฯชี้ปรับเพื่อความเหมาะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป๊อก"อุบชื่อโยกย้ายผู้ว่าฯชี้ปรับเพื่อความเหมาะสมปัดตอบเซ่นโยกย้ายตำรวจ เผยกำลังพิจารณาใครเอี่ยวโกงมีอดลงเลือกตั้งท้องถิ่น ไทยนิยมจบรอบ 3  นำความเห็นปชช.

     

         24 เมษายน 2561 พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีการเสนอชื่อโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดว่า วันนี้มีการนำเสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) 

 

          

 

         ทั้งนี้นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ปรับย้ายเพื่อความเหมาะสมในการปฏิบัติงาน โดยมีจำนวนไม่มาก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่ามีใครบ้าง  ทั้งนี้ตนไม่ได้ระบุว่าการโยกย้ายผู้ว่าฯครั้งนี้ เชื่อมโยงกับกรณีการโยกย้ายผู้บังคับการจังหวัด 4 จังหวัดในกรณีที่ไม่สามารถลดจำนวนผู้เสียชีวิตในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา 

 

        กำลังพิจารณาใครเอี่ยวโกงมีอดลงเลือกตั้งท้องถิ่น

  

        พล.อ.อนุพงษ์  กล่าวว่า  จะเสนอความเห็นให้ปรับแก้คุณสมบัติผู้ลงสมัครเป็นผู้บริหารในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในกรณีเคยเกี่ยวข้องกับการทุจริตเพื่อไม่ให้ลงสมัครลงเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งถัดไปว่า เรื่องนี้อยู่ในการพิจารณาอยู่ ตามที่มีการเสนอมา ก็ขอให้ดูผลการพิจารณาก่อน

 

          ไทยนิยมจบรอบ 3  นำความเห็นประชาชนมาคิดรอบคอบ

          

           \"บิ๊กป๊อก\"อุบชื่อโยกย้ายผู้ว่าฯชี้ปรับเพื่อความเหมาะสม

 

          พล.อ.อนุพงษ์  กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการไทยนิยมว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการลงพื้นที่เสร็จสิ้นในครั้งที่ 3 แล้ว ขณะนี้จะนำความต้องการของประชาชนมาประมวลผล ถึงการดำเนินการให้รอบคอบและถี่ถ้วนที่สุด ซึ่งจะให้หลายภาคส่วนมาร่วมิจารณา ทั้งภาคเอกชนและภาคการศึกษาในพื้นที่ โดยจะต้องเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ทำให้ชาวบ้านมีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนในครั้งที่ 4 จะเป็นการชี้แจงในการดำเนินโครงการ ที่ประชาชนได้ขอมา ส่วนเรื่องงบประมาณอยู่ในขั้นตอนการจัดทำอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ