ข่าว

อัยการยังไม่สั่งคดี"สายป่าน"โพสต์ภาพติดของสงวนแฟนหนุ่มลงไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัยการยังไม่สั่งคดี"สายป่าน"โพสต์ภาพติดของสงวนแฟนหนุ่มลงไอจีรอผลสอบสวนเพิ่มเติม หลังนักแสดงสาวร้องขอความเป็นธรรม รอนัดใหม่รอบ 3 อีก 1 เดือน

        23 เมษายน 2561 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก  อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 นัดฟังคำสั่ง คดีที่ น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือสายป่าน อายุ 28 ปี ดารานักแสดงสาว ตกเป็นผู้ต้องหาตาม พ.ร.บ. 

        ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ม.14 (4) ฐานนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีที่เจ้าตัวได้พลั้งมือโพสต์ภาพติดอวัยะเพศแฟนหนุ่มลงในอินสตราแกรม เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

 

          โดยวันนี้ เป็นการนัดฟังคำสั่งครั้งที่ 2 หลังจากนัดครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มี.ค.61 ที่ผ่านมาก็ได้เลื่อนนัด เนื่องจาก "สายป่าน" นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ต้องหาในคดี ได้ร้องขอความเป็นธรรมต่ออัยการ ซึ่งได้มีการสั่งสอบสวนเพิ่มเติมแล้วแต่ ผลการสอบสวนเพิ่มเติมยังไม่เสร็จสิ้น

 

          อย่างไรก็ตามเนื่องจาก อัยการได้สั่งให้สอบสวนเพิ่มเติมตามที่ผู้ต้องหาได้ร้องขอความเป็นธรรมแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสิ้น อัยการยังไม่ได้รับผลการสอบสวนเพิ่มเติม ดังนั้นวันนี้อัยการจึงยังไม่ได้มีคำสั่งคดี

 

         "นายประยุทธ เพชรคุณ" รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ระบุว่า คดีมีการสั่งสอบสวนเพิ่มเติม แต่ผลการสอบสวนเพิ่มเติมยังไม่แล้วเสร็จ ดังนั้นตามขั้นตอนหากผลการสอบสวนเพิ่มเติมยังไม่ส่งมาให้ครบถ้วน อัยการก็จะเลื่อนนัดออกไปก่อนอย่างน้อยก็ประมาณ 1 เดือน ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นกับดุลพินิจอัยการเจ้าของสำนวน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)ได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง "สายป่าน" นักแสดงสาวชื่อดัง เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ