ข่าว

(คลิปข่าว)สองหนุ่มกัมพูชาซิ่ง จยย.แหกโค้งข้ามเลนประสานงารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่มกัมพูชาซิ่งจักรนยานยนต์กลับที่พักแหกโค้งข้ามเลนประสานงารถที่วิ่งสวนทางมาดับ

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถกระบะ บนสะพานข้ามคลองบางน้ำจืด ถนนสายวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุได้พบศพชายชาวกัมพูชาอายุ 30-35 ปี จำนวน 2 คนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในตัวไม่พบเอกสารใดๆ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำแดง ทะเบียน วตท 829 กทม. ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และห่างกันออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ท สีดำ ทะเบียน ผท 2019 นครราชสีมา จอดนิ่งอยู่ในสภาพด้านหน้าข้างขวาถูกชนจนยุบ และยังพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กพ 1828 นครศรีธรรมราช จอดสงบนิ่งเช่นกันโดยพบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ซุ้มล้อหลังด้านขวา 

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองทำงานก่อสร้างใกล้เคียงที่เกิดเหตุโดยพากันออกมาซื้อของที่ร้านค้าไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุก่อนจะพากันขับขี่รถกลับห้องพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าจะเสียหลักแหกโค้งบนคอสะพานเนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นโค้งคอสะพานจึงทำให้หลุดข้ามเลนไปชนรถคันแรกก่อนจะชนประสานงานกับรถยนต์กระบะอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ