ข่าว

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จยย.ถูกกระบะเปลี่ยนเลนตัดหน้ากระชั้นชิดเกือบชนบีบแตรเตือน ถูกขับจี้ไล่บีบแตรแซงเบรกขวางลงรถมาเอาเรื่อง 4 ต่อ 2 ทะเลาะเดือด อ้างยศผู้พันท้าแจ้งความ

               15 เม.ย. 61  มีรายงานว่า เฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ “แจ้งข่าวสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ 24 ชั่วโมง” ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กนำคลิปภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือเหตุการณ์มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ขับขี่รถด้วยกันบนท้องถนน ระบุข้อความ “มีเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนขับรถลงสะพานเดชาไปแยกบิ๊กซีมีรถปาดหน้าโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวเราบีบแตรไป 2 ทีให้รู้ว่าจะชนแล้ว แต่เค้าบีบแตรไล่ด่าตามตูดรถขับรถจี้ตามแล้วปาดหน้ามอเตอร์ไซค์เราอ้างว่าเป็นผู้พันนะคะจะถอยรถชนเราด้วย”

 

 

 

               คลิปความยาว 4 นาที 41 วินาที เผยเหตุการณ์ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายพหลโยธิน อ.เมืองนครสวรรค์ แล้วถูกรถกระบะที่ขับตามหลังมาบีบแตรใส่ พร้อมกับเร่งแซงไปอยู่ด้านหน้าก่อนจะเบรกรถเพื่อให้รถจักรยานยนต์ของผู้ที่บันทึกคลิปจอดข้างทาง จากนั้นคนบนรถกระบะ ซึ่งมีทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน ต่างรีบเดินปรี่กันเข้ามาต่อว่าผู้ที่ขับขี่และผู้ซ้อนรถจักรยานยนต์ที่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ว่า ทำไมต้องให้ของลับ ขณะที่อีกฝ่ายก็ต่อว่าทำไมไม่เปิดไฟเลี้ยว จนทำให้เกิดการโต้เถียงกันไปมาระหว่างสองฝ่ายอย่างดุเดือด โดยเฉพาะผู้ขับรถกระบะ ซึ่งเป็นผู้ชาย จะพุ่งเข้ามาทำร้ายฝ่ายรถจักรยานยนต์ พร้อมกับพูดอ้างด้วยว่า เป็นผู้พันอยู่ในค่ายทหาร และท้าทายให้ไปแจ้งความได้ รวมถึงยังมีบางช่วงบางตอนของผู้หญิงฝ่ายรถกระบะ ปัดโทรศัพท์ของผู้ที่ถ่ายคลิปจนตกหล่นพื้น แต่สุดท้ายก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น ทั้ง 2 ฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปในที่สุด
               โดยหลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ปรากฏว่า มีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ในทำนองต่อว่าฝ่ายรถกระบะที่น่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยเฉพาะผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นทหารยศใหญ่ ถูกวิจารณ์เละถึงความไม่เหมาะสม ทำตัวกร่าง และไม่สมควรนำยศมาอ้าง รวมถึงยังมีการพร้อมใจกันแชร์คลิปนี้ออกไปมากกว่า 3.2 หมื่นครั้งแล้ว
               ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลไปยังเจ้าของคลิป กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของน้องสาว เดินทางไปรับประทานอาหารกับครอบครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยขับขี่ผ่านสะพานเดชาติวงศ์ แต่ช่วงที่กำลังขี่รถลงสะพาน ปรากฏว่า รถกระบะคู่กรณีซึ่งอยู่ในเลนที่สามฝั่งขวา ได้เปลี่ยนเลนมายังซ้ายสุดอย่างกะทันหัน และปาดหน้ารถของตนที่ขี่อยู่เลนที่สอง จนเกือบจะชน ด้วยความตกใจ น้องสาวจึงได้บีบแตรเตือน 2 ครั้ง แต่ไม่คิดว่าคนขับรถกระบะคันนั้นจะเกิดความไม่พอใจ โดยปล่อยให้รถของตนขับขี่แซงไปก่อนที่จะไล่จี้ตามหลัง บีบแตรใส่อีกหลายครั้ง จนรู้สึกทนไม่ไหว จึงได้ให้ตะโกนให้ของลับไป และสุดท้ายก็ต้องจอดรถทั้งสองฝ่ายมามีปากเสียงทะเลาะกันตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนไม่คาดคิดว่าการแค่บีบแตรเพราะโดนปาดหน้าเพื่อเตือน ไม่ได้หวังจะเอาเรื่องอะไร แต่ทำไมทำให้เกิดเรื่องถึงเพียงนี้ได้ ตนจึงตัดสินใจนำคลิปที่บันทึกไว้มาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กเพื่อหวังเตือนไปยังคนอื่นๆ ให้ขับรถอย่างระมัดระวัง อย่าใจร้อน หากเกิดเหตุในแบบตนควรให้อภัยกันดีกว่า

 

 

 

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

กระบะอ้างยศผู้พันทะเลาะเดือด จยย.ท้าแจ้งความ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ