ข่าว

สนั่นโซเชียล!! คลิปสาวเมาแอ๋-ด่าตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปหญิงสาววัยรุ่นเมาแอ๋ อาละวาดโวยวายด่ากราด ขู่ฟ้องตำรวจ คาด่านตรวจ หลังถูกจับเป่าแอลกอฮอล์ สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกสังคมออนไลน์ ได้พากันแชร์คลิปวีดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Somchai lukkrandee” หลังผู้ใช้ได้บันทึกคลิปวีดีโอ ขณะที่หญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษ สภาพมึนเมาสุรา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจลำปาง จับเป่าแอลกอฮอล์ หลังจากนั้นก็เอะอะโวยวายด่ากราด ขู่ฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาไม่เกินตามที่กฏหมายกำหนดไว้ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง ดำเนินคดีข้อหา "เมาแล้วขับ"

 

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ บริเวณหน้าป้อมยาม การเคหะแห่งชาติ ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้เชิญตัวหญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งหญิงสาววัยรุ่นอยู่ในอาการมึนเมาสุราจนขาดสติ และไม่ยอมเป่า โดยโวยวายด่ากราด ขู่ฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาไม่เกินตามที่กฏหมายกำหนด โดยมีชายคนหนึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนชายของหญิงสาวคนดังกล่าวพยายามยื้อยุดตัวหญิงสาวเอาไว้ แต่สุดท้ายแล้วหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมเป่า

 

สนั่นโซเชียล!! คลิปสาวเมาแอ๋-ด่าตำรวจ

สนั่นโซเชียล!! คลิปสาวเมาแอ๋-ด่าตำรวจ

 


               
               หลังจากเป่าแล้ว ปรากฏว่าระดับแอลกอฮอล์เกินกว่ากฏหมายกำหนด จากนั้นหญิงสาววัยรุ่นก็เอะอะโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ อาละวาดก่อนจะคว้าสมุดบันทึกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังนั่งบันทึกจับกุม จนฉีกขาดได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้ใส่กุญแจมือ ควบคุมตัวไว้ ซึ่งหญิงสาวก็ยังไม่หยุด ยังคงโวยวายก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เขลางค์นคร โดยระหว่างที่นำตัวไปสถานีตำรวจ หญิงสาวคนดังกล่าวยังคงอาละวาด เอะอะโวยวาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งดิ้นรนขัดขืนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวด้วยความยากลำบาก โดยหลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

สนั่นโซเชียล!! คลิปสาวเมาแอ๋-ด่าตำรวจ

สนั่นโซเชียล!! คลิปสาวเมาแอ๋-ด่าตำรวจ

 

ข้อมูล-ภาพ : เฟซบุ๊ก Somchai lukkrandee

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ