ข่าว

"สงกรานต์"เชียงรายดับแล้ว 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียงราย-สงกรานต์"วันแรกคึกคัก-ดับแล้ว 2 จับเมาขังปรับเกือบ 200 คน ผู้ว่าฯสั่งใช้กฏหมายเข้มข้น

          13 เมษายน 2561 วันหยุดสงกรานต์วันแรกพบว่าบรรยากาศการออกมาเฉลิมฉลอง ท่องเที่ยวเป็นไปด้วยความคึกคัก ทำให้ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปจับจ่ายซื้อสินค้าที่จำเป็นโดยเฉพาะตลาดสดเทศบาล 1 นครเชียงราย ขณะที่ตามถนนสายต่าง ๆ พบว่ายานพาหนะของประชาชนและนักท่องเที่ยวยังคงหนาแน่นตลอดทั้งวัน ทำให้สถิติสะสมการเกิดอุบัติเหตุระหว่างวันที่ 11-12 เม.ย.เกิดขึ้นแล้วจำนวน 38 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 2 รายโดยพบว่าเกิดจาการความมึนเมาแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ไปล้มเองทั้ง 2 รายส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 40 คน มีผู้ที่เมาสุราแล้วถูกจับกุมดำเนินคดีจำนวนกว่า 196 ราย รถถูกยึดกว่า 181 คัน

          "สงกรานต์"เชียงรายดับแล้ว 2

 

          นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย พล.ต.บัญชา ดุริยพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจด่านตรวจต่าง ๆ ตามถนนสาหลักเพื่ออำนวยความสะดวกด้านจราจร และการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ จ.เชียงราย มีการตั้งจุดบริการบนถนนสายหลักและสายรองทั้ง 18 อำเภอ รวมทั้งสิ้นจำนวน 731 ด่าน มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานจำนวน 6,045 คน

"สงกรานต์"เชียงรายดับแล้ว 2

         นายณรงค์ศักดิ์ ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานให้บังคับใช้กฎหมายให้เข้มข้นรวมไปถึงการตั้งด่านตรวจ ไม่ว่าจะเป็นบนถนนสายหลักหรือถนนสายรองเพราะอุบัติเหตุที่เป็นสาเหตุให้คนเสียชีวิตล้วนเกิดในถนนสายรองเป็นส่วนใหญ่ พร้อมทั้งการสร้างความเข้าใจกับประชาชนให้ใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัยที่ดีและขอร้องประชาชนไม่ให้ดื่มสุราแล้วขับขี่ยานพาหนะทุกชนิดโดยเด็ดขาดด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ