ข่าว

"แผน"ถอนฟ้องผบช.ก-ผบก.ป. !!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แผน"รุดเข้าพบตำรวจกองปราบ ยันให้การปฎิเสธตามเดิม ถอนฟ้องผบช.ก-ผบก.ป.แล้วแจง!!เข้าใจผิด พร้อมเข้าพงส.อีกครั้ง 9 เม.ษ.นี้

          7 เมษายน 2561  ที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพลโยธิน นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ แผน อายุ 46 ปี พนักงานขับรถของธนาคารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพยานคดีหวย 30 ล้าน พร้อมทนายความ และนายสุกิจ พูนศรีเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านี้ ( 20 มี.ค. ) ที่ผ่านมา นายฐนุกร หรือแผนขอเลื่อนเข้าให้ปากคำ

           นายสุกิจ กล่าวว่า วันนี้มาให้การเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ว่าจะเดินทางมาให้การต่อพนักงานสอบสวนในวันนี้ซึ่งครั้งก่อนรีบและกลัวว่าตำรวจเองจะแจ้งฝ่าฝืนหมายเรียกจึงเดินทางมาตามวันที่พนักงานสอบสวนมีหมายเรียกครั้งที่ 2 ก่อน ในวันที่ 20 มี.ค.แต่ยังไม่พร้อมที่จะให้การในวันนั้นจึงแจ้งกับพนักงานสอบสวนว่าจะเดินทางเข้าให้การในวันนี้ซึ่งได้ประสานไว้แล้ว ยังยืนยันว่าจะให้การปฏิเสธตามเดิม คือไม่ได้เห็นก้มเก็บ แต่เห็นว่าหยิบมาดู แต่ในรายละเอียดไม่สามารถบอกได้ว่าจะมาให้การในประเด็นใดบ้างเนื่องจากเป็นความลับทางราชการ

           นายฐนุกร กล่าวว่า ตนไม่ใช่ตัวละครใหม่ของครูปรีชา รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ จนถึงวันนี้ยอมรับว่ายังมีความกลัวแต่ได้ทีมทนายมาช่วยก็ดีขึ้น ส่วนกรณีที่มีการยื่นคำร้องขอถอนฟ้องคดีที่เคยฟ้อง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และมาตรา 200 กลั่นแกล้งให้บุคคลต้องรับโทษทางอาญา เนื่องจากก่อนหน้านี้คล้าย ๆ เป็นความเข้าใจผิดนิดหน่อย เพราะตนดูสื่อเยอะแต่เมื่อมาที่กองปราบด้วยตัวเองจึงทำให้เข้าใจอะไรมากขึ้นจึงไปถอนฟ้อง

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ แผน พร้อมทนายความใช้เวลาพบพนักงานสอบสวนเพียง 10 นาทีก่อนเดินทางกลับและว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 9 เม.ย.อีกครั้ง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ