ข่าว

แห่ดู "แม่หญิงจันทร์วาด" นั่งเสลี่ยงเข้าห้าง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่หญิงจันทร์วาด" ขึ้นเสลี่ยงเข้าห้างดังเมืองกรุงเก่า ร่วมงานโอทอปเมืองสองแควแลอาเซียน พร้อมชวนคนดูละครแต่งชุดไทย เจ้าตัวเผยตั้งแต่ละครฉายเพิ่งมาอยุธยาครั้งแรก

 

            เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 เม.ย. 2561 ที่ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก ได้มีการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า โชว์ศักยภาพ SMEs/OTOP ไทยก้าวสู่ตลาดการค้าต่างประเทศ ตามโครงการพัฒนาการค้าการลงทุนแห่งสี่แยกอินโดจีนซึ่งจัดในวันที่ 4-8 เม.ย. โดยมีนายบำรุง รื่นบรรเทิง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธี ว่าที่ ร.ต.พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยพาณิชย์จังหวัด ตัวแทนโอทอปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมงาน

 

 

แห่ดู "แม่หญิงจันทร์วาด" นั่งเสลี่ยงเข้าห้าง !!

 

 

            ภายในงานยังมี ศิลปินดาราชื่อดัง "มะปราง" กัญญรัณ วงศ์ขจรไกล หรือ แม่หญิงจันทร์วาด นักแสดงดังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส มาร่วมในพิธีเปิดงาน โดยแม่หญิงจันทร์วาดได้นั่งมาบนเสลี่ยง ที่มีเหล่าชายฉกรรจ์จำนวนกว่า 10 คนนำมา ผ่านประชาชนและแฟนคลับที่มารอคอยอย่างเนืองแน่น โดยระหว่างทางมะปรางได้โบกมือทักทาย เรียกเสียงกรี๊ดจากประชาชนที่มาร่วมงาน

 

 

แห่ดู "แม่หญิงจันทร์วาด" นั่งเสลี่ยงเข้าห้าง !!

 

 

            หลังจากพิธีเปิดมะปรางได้ร้องเพลงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส และยังได้กล่าวถึงความรู้สึกถึงกระแสละครเรื่องนี้ว่า เป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ชมมากขนาดนี้ อีกทั้งกระแสดังกล่าวยังสร้างให้คนไทยทั้งประเทศหันมาแต่งกายชุดไทย ในส่วนตัวรู้สึกดีใจ เนื่องจากได้มาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ในละคร แต่ตนเองเพิ่งมาเป็นครั้งแรก จึงรู้สึกดีใจมาก ซึ่งหลังจากได้พูดคุยกับประชาชนที่มารอคอยและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก็เดินทางกลับ

 

 

แห่ดู "แม่หญิงจันทร์วาด" นั่งเสลี่ยงเข้าห้าง !!

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ