ข่าว

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศการคัดเลือกทหาร จ.พิษณุโลก คึกคักหลายพื้นที่ ยังคงมีบรรดาสาวประเภทสองมารายงานตัวจำนวนมากที่ อ.เมือง และ อ.นครไทย

               2 เม.ย. 61  ที่ โรงยิมเนเซียม 600 ที่นั่ง ภายในสนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2561 ในหน่วยคัดเลือกของ 6 ตำบล ในเขต อ.เมืองพิษณุโลก

 

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

 

               ประกอบด้วย ต.หัวรอ ต.ปากโทก ต.บ้านกร่าง ต.วังน้ำคู้ ต.บ้านป่า ต.วัดพริก โดยมี พ.ท.ศราวุธ อินธิชิต ผู้บังคับหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 35 เป็นประธานคณะกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกิน จ.พิษณุโลก มียอดผู้มาร่วมคัดเลือกเกณฑ์ทหารทั้งสิ้น 498 คน รับจริง 97 คน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีผู้ใดสมัครใจเข้ารับใช้ชาติ
               ส่วนบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักของบรรดาพ่อแม่พี่น้อง ที่มาร่วมลุ้นเชียร์บุตรหลานทำการจับใบดำใบแดงในช่วงบ่าย ถึงแม้สภาพอากาศจะร้อนอบอ้าวก็ยังนั่งเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อไม่ลุกหนีไปไหน มีชายไทยที่อายุครบกำหนดต่างเข้าแถวรอเรียกชื่อเพื่อตรวจสภาพร่างกาย แต่ที่เป็นจุดดึงดูดน่าสนใจสร้างสีสันในวันนี้ คือ นายณัฐพล จอยพุก หรือ น้องลิลลี่ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ที่แต่งกายด้วยชุดเดรสสีขาว รูปร่างหน้าตาสะสวยเหมือนกับหญิงแท้ ผอมสูงหุ่นดี แต่งหน้าเขียนคิ้วทาปากสีแดงเด่นกว่าใครเพื่อน จนหนุ่มๆ เอ่ยปากแซวและบางคนเมื่อเห็นถึงกับอ้าปากค้างไปตามๆ กัน
               น้องลิลลี่ กล่าวว่า ในวันนี้ตนเองนำใบรับรองจากแพทย์มายื่นกับเจ้าหน้าที่ทหาร ว่าตนมีสภาพทางร่างกายไม่เหมือนกับผู้ชายทั่วไป เนื่องจากไปทำศัลยกรรมหน้าอกมาเมื่อช่วงปิดเทอมที่ผ่านมานี้ ซึ่งหลังจากเสร็จจากคัดเลือกทหารเกณฑ์ตามระเบียบกฎหมายแล้ว ก็จะเดินทางไปทำงานที่ร้านแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการแสดงโชว์ในตัวเมืองพัทยาต่อไป

 

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

แต่งสวยมาคัดเลือกทหาร !!

 

               ส่วนที่ อ.นครไทย ที่ศูนย์ประสานแผน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มีชายฉกรรจ์อายุเข้ารับการตรวจเลือกทหาร ได้มารอรับการเรียกชื่อตามลำดับ เพื่อวัดส่วนสูงและตรวจร่างกาย โดยมีพ่อแม่และญาติพี่น้องมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากในทุกๆ ปีจะมีสาวประเภทสองที่ต้องมารับการตรวจเลือกเป็นประจำไม่เคยขาด โดยเฉพาะปีนี้เช่นกัน มีสาวประเภทสองจำนวนหลายคนที่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเหมือนกับชายหนุ่มคนอื่นๆ ทางเจ้าหน้าที่จะให้นั่งแยกกับชายหนุ่มทั่วไป มีข้อความระบุที่ป้ายเอาไว้เป็นบุคคลประเภท 2 ซึ่งสาวประเภทสองที่รับการตรวจเลือกในปีนี้ ต่างแต่งกายเป็นสาวทุกคน แต่ดูจากภาพภายนอกก็สามารถมองออกว่าไม่ใช่สาวจริงแต่อย่างใด
               นายภาคภูมิ จันทร์อยู่ เปิดเผยว่า ตนเองมีจิตใจแบบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กแล้ว และเริ่มปล่อยผมยาวตอนโตเป็นหนุ่มแล้ว เปลี่ยนการแต่งตัวมาเป็นผู้หญิง ตอนนี้ไม่จิตใจเป็นผู้ชายเหลือเลย อนาคตอยากจะแปลงเพศแต่ต้องดูช่วงเวลาที่เหมาะสม ส่วนเรื่องหัวใจยังไม่มีแฟน อยากจะทำธุรกิจเปิดร้านเสื้อผ้า เพราะตนชอบแต่งตัว และยังชอบการแสดงแบบคาบาเรต์อีกด้วย ปัจจุบันมีคนที่คุยกันอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้คำว่าเป็นแฟน
               นายธีรพันธ์ ทองเงิน เปิดเผยว่า ตนมีนิสัยไปทางผู้หญิงตั้งแต่อนุบาล เพราะชอบเล่นกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ตนจบ ม.6 ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ร้านขายดอกไม้และพวงหรีด ตอนแรกที่บ้าน โดยเฉพาะพ่อรับไม่ได้ เพราะตนเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว จนเวลาผ่านไปหลายปี ตอนทางบ้านยอมรับความเป็นผู้หญิงของตนได้แล้ว อีกประมาณ 2 - 3 ปี หลังจากเก็บเงินได้พอ ตนจะไปแปลงเพศให้สมบูรณ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ