ข่าว

ผวา !! 'แก๊งลักเด็ก-ปลดทรัพย์' อาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพิมายผวาแก๊งลักเด็กและแก๊งป้ายยาปลดทรัพย์ออกอาละวาดตามบ้านเรือน ด้าน ผกก.พิมายจัดสายตรวจลงพื้นที่หาเบาะแสบุคคลต้องสงสัย

 

           วันที่ 30 มีนาคม 2561 ความคืบหน้ากรณีชาวบ้าน บ้านยาง หมู่ที่ 2 ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยประกาศหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้านหลังจาก ได้มีกลุ่มคนแปลกหน้าจำนวน 2 คน ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้าไปในบ้านของนางทองพูน พูนสุข อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/3 หมู่ที่ 2 บ้านยาง ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย ในขณะที่นางทองพูน กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับหลานสาววัย 2 ขวบ โดยบุคคลดังกล่าวเป็นชาย แต่งกายภูมิฐาน ได้ลงจากรถเดินตรงมาหาตนเอง และ ตะโกนเรียกตนเองว่า มีธุระจะคุยด้วย ตนเองบอกว่า ไม่รู้จัก ไม่ต้องมาคุยกัน แต่ชายคนดังกล่าว ยังคงเดินเข้ามาหาตนเองกับหลานสาว และสายตาจับจ้องไปที่หลานสาวของตนเอง รวมทั้งมองเข้าไปบนบ้าน ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้รีบอุ้มหลานสาว และถือไม้กวาดไว้กับมือแน่น แต่โชคดีที่สุนัขของตนเองเลี้ยงไว้ ได้วิ่งเข้าไปพยายามจะกัดชายแปลกหน้าที่กำลังจะเดินเข้ามาหาตนเอง ทำให้ชายแปลกหน้าคนดังกล่าวรีบเดินหนีไปขึ้นรถ ที่มีชายอีกคนติดเครื่องรถรออยู่หน้าบ้าน และรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับผู้ใหญ่บ้าน และให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยประกาศแจ้งเตือนชาวบ้าน หลังพบว่า ชายสองคนขับรถวนเวียนไปมาในหมู่บ้าน เพื่อป้องกันเหตุร้าย หลังจากมีกระแสข่าวแก๊งลักเด็กอาละวาด รวมทั้งแก๊งป้ายยาปลดทรัพย์ระบาดในพื้นที่อื่น โดยล่าสุดเดือนที่แล้วมีแก๊งป้ายยาปลดทรัพย์ได้ก่อเหตุในพื้นที่อำเภอพิมาย แต่โชคดีทองที่คนร้ายได้ไปเป็นทองปลอม จึงทำให้ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอพิมายต่างหวาดผวาเป็นอย่างมาก

           ด้านนายประหยัด หนองงูเหลือม ผู้ใหญ่บ้าน บ้านยาง หมู่ที่ 2 ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องดังกล่าวจากชาวบ้านในหมู่บ้านแล้ว เบื้องต้นชาวบ้านได้ขอความช่วยเหลือให้ตนกระจายข่าวให้ทั่วพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น และตนได้แจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พิมาย เพื่อให้ช่วยกันสอดส่องดูแลชาวบ้านในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าวว่า มีกลุ่มแก๊งลักเด็กอาละวาด ก็ได้ให้ลูกหลานของตนเองอยู่แต่ในบ้าน ไม่ให้ออกไปเล่นนอกบ้านแต่อย่างใด เนื่องจากกลัวว่าจะมีแก๊งลักเด็กย้อนกลับมาก่อเหตุในพื้นที่อีก

ผวา !! 'แก๊งลักเด็ก-ปลดทรัพย์' อาละวาด

ผวา !! 'แก๊งลักเด็ก-ปลดทรัพย์' อาละวาด

 

           ล่าสุด พ.ต.อ.เอนก ศรีกิจรัตน์ ผกก.สภ.พิมาย ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของทุกตำบลในพื้นที่อำเภอพิมาย ลงพื้นที่ติดตามหาเบาะแสบุคคลต้องสงสัยหรือบุคคลแปลกหน้าที่เข้ามาอยู่ในพื้นที่ เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีกลุ่มคนร้ายแก๊งลักเด็กหรือแก๊งป้ายยาปลดทรัพย์ในพื้นที่แต่อย่างใด ทั้งนี้เตรียมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับชาวบ้านและเตรียมพร้อมป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ต่อไป

ผวา !! 'แก๊งลักเด็ก-ปลดทรัพย์' อาละวาด

ผวา !! 'แก๊งลักเด็ก-ปลดทรัพย์' อาละวาด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ