ข่าว

ไฟไหม้บ้าน !! 8 ชีวิตกางเต็นท์นอนข้างถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

8 ชีวิตต้องกางเต็นท์นอนข้างถนน หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ไร้ที่อยู่อาศัย

               28 มี.ค. 61  ริมถนนในหมู่บ้าน บ้านศรีละกอ ต.ศรีละกอ อ.จักราช จ.นครราชสีมา  พบครอบครัวของ นางกุศลิน ทิศกระโทก อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ที่ 4 ต้องกางเต็นท์นอนอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน หลังจากวันที่ 25 มีนาคม เพลิงไหม้บ้านชั้นเดียวของครอบครัวได้รับความเสียหายทั้งหลัง

               ข้าวของภายในบ้าน รวมทั้งทรัพย์สินต่างๆ ที่เก็บรักษาไว้ในบ้าน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด จึงไม่มีที่อยู่อาศัย จำเป็นต้อง นำเต็นท์วัดมากางนอนบริเวณริมถนนแทน
               นางกุศลิน เล่าว่า มีลูก 5 คน หลานชาย 1 คน อาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเพลิงไหม้รวมกัน 8 คน ช่วงก่อนเกิดเหตุทุกคนไปช่วยงานบุญในหมู่บ้านกันทั้งหมด ส่วนตนเองและสามีก็ไปทำงานรับจ้างขนอ้อย ไม่มีใครอยู่บ้าน กระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์บอกว่าไฟไหม้บ้าน จึงรีบกลับมาดูพบว่า ไฟไหม้บ้านทั้งหลังได้รับความเสียหาย จึงไม่สามารถนำของมีค่า และทรัพย์สินต่างๆ ออกมาได้ทัน โดยเฉพาะหนังสือเรียนของลูกๆ ที่กำลังเรียนอยู่ในระดับชั้นอนุบาลจนถึงชั้นประถมศึกษา ได้รับความเสียหายทั้งหมด จึงต้องไปขอยืมเต็นท์ของวัดมากางเพื่อให้ลูกๆ ทั้งหมดมาอาศัยอยู่ก่อนชั่วคราว ซึ่งขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก
               จึงวอนผู้ใจบุญให้การช่วยเหลือติดต่อสอบถาม นางกุศลิน ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 098-6350427

ไฟไหม้บ้าน !! 8 ชีวิตกางเต็นท์นอนข้างถนน

ไฟไหม้บ้าน !! 8 ชีวิตกางเต็นท์นอนข้างถนน

ไฟไหม้บ้าน !! 8 ชีวิตกางเต็นท์นอนข้างถนน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ