ข่าว

"เหยื่อรถทัวร์มรณะ" แฉ โชเฟอร์ตีนผีขับแบบบ้าคลั่ง(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เหยื่อบัสมรณะ” แฉโชเฟอร์ตีนผีขับรถอย่างบ้าคลั่งมีคนขับมือเดียว แถมขับประมาทหวาดเสียวจนเกิดเหตุสยองเรียกร้องให้เลิกกิจการ

         

          23 มี.ค.61-“เหยื่อบัสมรณะ” แฉโชเฟอร์ตีนผีขับรถอย่างบ้าคลั่งมีคนขับมือเดียว แถมขับประมาทหวาดเสียวจนเกิดเหตุสยองเรียกร้องให้เลิกกิจการ ขณะที่ขนส่งจังหวัดสั่งถอนทะเบียนรถคันเกิดเหตุพร้อมถอนใบอนุญาตคนขับรถบัสและจะเรียกรถมาตรวจทะเบียนทุกคัน ด้านผู้ประกอบการปัดไม่รู้ว่าคนขับเสพยาบ้าแต่พร้อมให้ความช่วยเหลือเหยื่อเต็มที่     

 
             

           23 มี.ค.61-กรณีรถบัสของบริษัทกันเองทัวร์กาฬสินธุ์ แหกโค้งชนต้นไม้บนถนนสาย 304 อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 18 ศพ บาดเจ็บ 34 ราย วานนี้ทีมกู้ภัยจังหวัดนครราชสีมา ได้นำศพมาส่งให้กับญาติที่จังหวัดกาฬสินธุ์เป็นที่เรียบร้อย
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพภายในวัดป่าพุทธมงคล อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ เต็มไปด้วยความเศร้าสลดและต่างพากันจับกลุ่มวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า รถบัสเบรกแตก หรือ เป็นเพราะคนขับเมายาบ้า ทั้งนี้ นายบุญจันทร์ จำปาศรี อายุ 57 ปี สามีของนางนภาวรรณ จำปาศรี ผู้เสียชีวิต และเป็นญาติของ นางประจิม ถิตย์ประไพ ผู้รอดชีวิต เล่าว่า การขับรถของคนขับเฉพาะขากลับตั้งแต่ออกมาได้ขับรถเหวี่ยงไปมาและวิ่งด้วยความเร็ว ซึ่งคนในรถก็ได้ไปเตือนแต่ก็ไม่ได้ผ่อนคันเร่ง จนมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จากนั้นก็มีคนตะโกนว่ารถเบรกแตก แต่แล้วก็เกิดการชนเข้ากับเกาะกลางถนนและพุ่งชนต้นไม้ ส่วนตัวมองว่าเป็นความประมาทและไม่น่าให้อภัย บริษัทนี้ควรจะยกเลิกกิจการ

           "เหยื่อรถทัวร์มรณะ" แฉ โชเฟอร์ตีนผีขับแบบบ้าคลั่ง(คลิป)

          นายบุญจันทร์ จำปาศรี กล่าวว่า เท่าที่สอบถาม นายประจิมฯ ทราบว่า ภายในรถยังมีคนขับเพียงมือเดียวและมีกระเป๋ารถบัสอีกหนึ่งคน ซึ่งในกรณีนี้เคยเตือนญาติไปแล้วว่าจะไปทัวร์จริงหรือ เพราะไม่ปลอดภัย อีกทั้งทุกปีก็จะเหมารถตู้ไปจำนวน 2 คัน แต่เมื่อเหมารถบัสและมาเกิดเหตุครั้งนี้ก็ขอให้ยกเลิกกิจการไปซะ เพราะคงไม่มีใครกล้าไปใช้บริการ อีกทั้งในการติดต่อของเจ้าของบริษัทในส่วนตัวยังไม่เห็นว่ามาพูดคุยอะไร จึงต้องการให้ออกมาแสดงตัวให้มากกว่านี้และไปกราบขอขมาญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตด้วย

          "เหยื่อรถทัวร์มรณะ" แฉ โชเฟอร์ตีนผีขับแบบบ้าคลั่ง(คลิป)

        ด้านนายกฤษฎา มะลิซ้อน ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ดำเนินการกับผู้ประกอบการสองกรณี คือ 1.ทำการเพิกถอนทะเบียนรถบัส หมายเลย กส 30-0161 รถคันเกิดเหตุแล้ว และทราบว่าบริษัทนี้มีรถอยู่ 3 คัน แต่ได้ขายไปแล้ว 1 คัน คือรถหมายเลขทะเบียน กส 30-0089 ส่วนอีก 1 คัน คือ หมายเลข กส 30-0132 ได้เรียกให้ผู้ประกอบการนำรถมาตรวจในวันพรุ่งนี้ และเป็นไปได้ว่าผู้ประกอบการดังกล่าว ซึ่งมี นายสายันต์ บุญสนามและนางประทัน เลิศสหพันธ์ ผู้ประกอบการจะยุติการทำทัวร์ด้วยเนื่องจากเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

       "เหยื่อรถทัวร์มรณะ" แฉ โชเฟอร์ตีนผีขับแบบบ้าคลั่ง(คลิป)
            อย่างไรก็ตามวันนี้มีรายงานว่า นายสายันต์ บุญสนาม เจ้าของบริษัทกันเองทัวร์ ได้เดินทางนำพวงหรีดไปเคารพศพทั้ง 18 ศพ ตามจุดต่างๆ พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปฏิเสธว่าไม่รู้ว่า นายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับรถเสพยาบ้า เนื่องจาก นายกฤษณะ มีอาชีพขับรถบัสรับจ้างเพราะได้ผ่านการสอบมาแล้ว ในส่วนของตนซึ่งจะใช้เป็นครั้งคราวจึงได้เพียงการเตรียมรถบัสให้มีความพร้อมแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

            นายสายันต์ บุญสนาม เจ้าของบริษัทกันเองทัวร์ กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวานก็ได้ไปดูรถและเห็นซากทำให้จิตใจเจ็บปวดมาก เพราะไม่ต้องการให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ขณะนี้ได้เตรียมเอกสารหลักฐานซึ่งได้ทำประกันภัยไว้กับบริษัทเอคเนย์ ยื่นให้จ่ายความสินไหมทดแทนและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางราชการและช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอย่างเต็มที่

"เหยื่อรถทัวร์มรณะ" แฉ โชเฟอร์ตีนผีขับแบบบ้าคลั่ง(คลิป)
            สำหรับบริษัทกันเองทัวร์ เป็นบริษัทที่ทำมารุ่นสู่รุ่น ก่อนหน้านี้กันเองทัวร์ เคยวิ่งรถประจำทางระยะสั้นได้แก่รถบัสสายขอนแก่น กาฬสินธุ์ ก่อนที่จะหันมาทำทัวร์อย่างเต็มรูปแบบประมาณ 15 ปี และไม่เคยเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุรุนแรงเช่นนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ