ข่าว

“ทีโอที”แต่งตั้ง 2“ผบห.”รับมือม๊อบสรท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรท.ร่วมพันธมิตรเล็งร้อง“บิ๊กตู่” พร้อมประกาศจุดยืน 4 ประการ ขณะที่“มนต์ชัย”ออกหนังสือด่วนที่สุด แต่งตั้ง “2 ผู้บริหาร”ควบคุมสถานการฉุกเฉิน มีผล 23 มี.ค.นี้

 

           เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561- นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที ได้ลงนามในหนังสือด่วนที่สุด เลขที่ ทีโอที /218 เรื่องมอบหมายผู้บริหารสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อให้การดำเนินงานของ บมจ.ทีโอที เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในระหว่างสถานการณ์ไม่ปกติ หรือสถานการณ์ฉุกเฉิน จึงขอมอบหมายให้รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายรังสรรค์  จันทร์นฤกุล และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายมรกต เธียรมนตรี ทำหน้าที่ผู้บริหารสถานการณ์ฉุกเฉินร่วมกัน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป จนกว่าจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติ

 

 

“ทีโอที”แต่งตั้ง 2“ผบห.”รับมือม๊อบสรท.

       ทั้งนี้ สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือสรท. มีสารถึงสมาชิกสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แจ้งกำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 09.00 น.ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับของ สรท.

 

“ทีโอที”แต่งตั้ง 2“ผบห.”รับมือม๊อบสรท.

นายมนต์ชัย  หนูสง

       ในสารดังกล่าวยังระบุว่า สรท.ได้มีการนัดหมายกับสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.)และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจของรัฐต่างๆ ที่เป็นพันธมมิตรกับ สรท. ร่วมเดินทางไปยื่นหยังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ที่ศูนย์ดำรงธรรม ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล เวลา 13.00 น.

         ทั้งนี้เพื่อเรียกร้องและประกาศจัดยืน 4 ประการ อาทิ ค้านโอนทรัพย์สินให้บริษัทNBN Co.,เรียกร้องให้มีการปฏิรูปองค์กร,ทีโอทีต้องมีสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาเป็นธรรม ให้บริการประชาชน ด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสังคมดิจิทัล และจะรักษาทีโอทีให้อยู่รอดเพื่อถ่วงดุลอำนาจไม่ให้บริษัทเอกชนมากำหนดราคาค่าบริการตามใจชอบ

 

 

“ทีโอที”แต่งตั้ง 2“ผบห.”รับมือม๊อบสรท.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ