ข่าว

พายุฤดูร้อนถล่ม 2 อำเภอจังหวัดอุบลฯ อ่วม !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 อำเภอจังหวัดอุบลฯ ถูกพายุฤดูร้อนถล่ม หมู่บ้านเอื้ออาทร อ.เมือง จมบาดาล โรงเรียนบ้านแมด อ.บุณฑริก หลังคาอาคารเรียนถูกลมพัดหอบลงมาทั้งหลัง

 

               20 มี.ค. 61  ตามที่ กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 9 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2561 ระบุว่า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงวันที่ 20 มีนาคม 2561 ประกอบด้วยจังหวัดอุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร นครพนม มุกดาหาร ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา มหาสารคาม กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด ยโสธร อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ บุรีรัมย์ และสุรินทร์ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนและฟ้าผ่าที่จะเกิดขึ้นโดยในช่วงเย็นวันนี้

 

พายุฤดูร้อนถล่ม 2 อำเภอจังหวัดอุบลฯ อ่วม !!

 

               ปรากฏว่าที่ อ.เมืองอุบลฯ เกิดฝนตกหนัก พายุลมแรง เป็นเหตุให้หมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการ 2 ซึ่งมีบ้านโครงการทั้งหมด 1 พันหลัง ตั้งอยู่ถนนชยางกูร ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จมบาดาล น้ำท่วมขังสูงประมาณ 60 เซนติเมตร น้ำได้ไหลบ่าเข้าท่วมบ้านในหมู่บ้านเสียหาย รถยนต์เล็ก ไม่สามารถผ่านไปมาได้

               นายดนตรี เจริญสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด อ.บุณฑริก เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 17.00 น. ได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ส่งผลให้หลังคาอาคารเรียน โรงเรียนบ้านแมด ถูกพายุพัดหอบหลังคาอาคารเรียนลงมาทั้งหลัง

               นอกจากนี้ยังมีบ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหาย ที่บ้านโนนกาหลงน้อย บ้านดอนโจด ต.บ้านแมด อ.บุณฑริก ได้รับความเสียหายหลายหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสำรวจความเสียหาย เพื่อรายงานให้ทางอำเภอบุณฑริก และจังหวัดทราบโดยด่วนแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ