ข่าว

‘พะเยา’ เกิดไฟป่า 3 จุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่จังหวัดพะเยา ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เกิดขึ้น 3 จุด ในพื้นที่อำเภอจุน อำเภอดอกคำใต้ และอำเภอเมือง


               พ.อ.มงคล ปาคำมา เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 34 พะเยา เปิดเผยว่า ในวันนี้ (19 มี.ค.) สถานการณ์ไฟป่าได้เกิดขึ้นจำนวน 3 จุด โดยเกิดขึ้นบริเวณพื้นที่อำเภอจุน อำเภอดอกคำใต้ และอำเภอเมือง ในส่วนของพื้นที่อำเภอจุนนั้น ศูนย์อำนวยการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่ามณฑลทหารบกที่ 34 ได้เข้าควบคุมและสามารถดับไฟไว้ได้ ในส่วนของพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ก็เช่นเดียวกัน ทางกรมทหารราบที่ 17 ซึ่งนำกำลังเฝ้าระวังติดตามได้นำกำลังเข้าทำการดับไฟป่าจนสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว

 

‘พะเยา’ เกิดไฟป่า 3 จุด

 

‘พะเยา’ เกิดไฟป่า 3 จุด

 

‘พะเยา’ เกิดไฟป่า 3 จุด

 

               ในส่วนของอำเภอเมืองนั้น ได้เกิดขึ้นที่บริเวณตำบลแม่ปืม ขณะนี้ยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการดับไฟป่าอยู่ ซึ่งจังหวัดพะเยาในขณะนี้ ศูนย์อำนวยการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่ามณฑลทหารบกที่ 34 ได้นำกำลังเข้าทำการปฏิบัติหน้าที่ในทุกพื้นที่ของจังหวัดพะเยา เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าที่อาจจะเกิดขึ้น โดยได้นำกำลังดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อการควบคุมสถานการณ์ไฟป่าที่จะเกิดขึ้นจะได้ไม่ทวีความรุนแรงและขยายวงกว้าง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อปัญหาหมอกควันได้

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ