ข่าว

ประกาศตามหาแม่เด็กชายวัย 1 ขวบเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง ประกาศตามหาแม่เด็กชายวัย 1 ขวบเศษ หลังไร้ผู้อุปการะ


               สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง ได้รับหนังสือขอความร่วมมือจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง เพื่อประชาสัมพันธ์และประกาศสืบหา มารดาของเด็กชาย กิตติรัชย์ ทวีปัญญาเลิศ

               ทั้งนี้ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง ได้รับการประสานจากองค์การบริหารส่วนตำบลวิเชตนคร อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ขอให้ช่วยเหลือเด็กชาย กิตติรัชย์ ทวีปัญญาเลิศ อายุ 1 ปี 3 เดือน ประสบปัญหาไม่มีผู้อุปการะ ครอบครัวอยู่ในสภาวะยากลำบาก ผู้แจ้งต้องการส่งเด็กเข้ารับการสงเคราะห์ในสถานสงเคราะห์

               จากการสอบข้อเท็จจริงทราบว่า เด็กชาย กิตติรัชย์ ทวีปัญญาเลิศ เป็นบุตรของ นายสุธีรัชย์ ทวีปัญญาเลิศ และ นางสาวมาริษา คำอ้าย โดยบิดาต้องโทษในเรือนจำ ส่วนมารดาหนีหายตั้งแต่เด็กอายุได้ 14 วัน เด็กจึงอยู่ในความดูแลของ นางนวล ทวีปัญญาเลิศ อายุ 78 ปี และ นายส่ง ทวีปัญญาเลิศ อายุ 77 ปี มีความเกี่ยวพันเป็นปู่ทวดและย่าทวดของเด็ก ซึ่งเป็นผู้สูงอายุทั้งสองคน อีกทั้งนายส่งยังมีความพิการทางร่างกายอีกด้วย

               ด้านเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลวิเชตนคร เคยทำการติดต่อตามที่อยู่ของมารดาแล้ว แต่ทางครอบครัวแจ้งว่า นางสาวมาริษา (มารดาของเด็ก) ไม่เคยติดต่อกลับมาที่บ้านเลย บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง จึงขอความร่วมมือประกาศ “เพื่อสืบหามารดาของเด็กชาย กิตติรัชย์ ทวีปัญญาเลิศ” หากพบข้อมูล ขอให้แจ้งกลับมาที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง หมายเลขโทรศัพท์ 054 825647 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ