ข่าว

"ป.ป.ท. "ซ้อนแผนตะครุบตัว ส.ต.ต.รับสินบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป.ป.ท. "จับมือบก.ปปป. ซ้อนแผนตะครุบตัว ส.ต.ต.โรงพักวิภาวดี รับสินบน 1 หมื่น แลกไม่ดำเนินคดีผู้ต้องหา

 

          12 มี.ค. 61 นายเกรียงไกร  สืบสัมพันธ์ ผู้อำนวยการกองปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 5 สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เปิดเผยว่า วันนี้เวลา 15.30 น. ป.ป.ท. ร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบในวงราชการ (บก.ปปป.) ซ้อนแผนล่อซื้อและเข้าจับกุม ส.ต.ต.เฉลิมชัย ยอดแก้ว ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจร วิภาวดีรังสิต/ทางพิเศษ กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร (กก.2 บก.จร.) ขณะกำลังรับเงินจากผู้เสียหายที่นำมาส่งมอบเพื่อแลกกับการไม่ถูกจับกุมและยึดรถจักรยานยนต์ ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจรกลาง บริเวณจุดสกัดแยกสุทธิสาร 

         กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายขับขี่จักรยานยนต์ผ่านถนนพหลโยธิน ถูกส.ต.ต.เฉลิมชัย ซึ่งประจำด่านตรวจเรียกตรวจ พร้อมกล่าวหาว่าไม่สวมหมวกกันน็อค ตรวจค้นตัวพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด แต่ไม่มียาเสพติด และยึดรถจักรยานยนต์ไป

         นายเกรียงไกร กล่าวอีกว่า จากนั้นได้พาผู้เสียหายไปที่ป้อมตำรวจใกล้แยกสุทธิสาร และเจรจากับผู้เสียหายว่าหากไม่ต้องการถูกดำเนินคดีและยึดรถจักรยานยนต์ จะต้องจ่ายเงิน 2 หมื่นบาท แต่กรณีของผู้เสียหายให้จ่ายเงิน 1 หมื่นบาท  ผู้เสียหายจึงมาร้องเรียนต่อนายเกรียงไกร และประสานบก.ปปป. เข้าจับกุมดังกล่าว และนำตัวส.ต.ต.เฉลิมชัย ส่งสน.สุทธิสาร ดำเนินคดีต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ