ข่าว

เผาวันนี้ !! นร.ม.3 เหยื่อจยย.เฉี่ยวล้ม-สองแถวเหยียบซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่นร.ม.3 ถูกรถจยย.พุ่งออกจากซอยชนล้มร่างกระเด็นโดนสองแถวเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ยังทำใจไม่ได้สูญเสียลูกชาย ชี้เป็นความหวังของครอบครัว ขณะที่คู่กรณีรุดขอขมาศพ

 

           บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 บ้านหัววัว ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสุรัตน์ นิจิรัมย์ หรือน้องทีม นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอยชลประทานโดยไม่จอดชะลอดูรถจนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของน้องทีม ซึ่งขับมาทางตรงและชิดซ้ายตามไหล่ทางมาตลอด จนเสียหลักล้มร่างกระเด็นเข้าไปกลางถนนถูกรถ 6 ล้อโดยสารที่ขับตามหลังมากระชั้นชิด ทับซ้ำเสียชีวิตคาที่ บรรยากาศงานศพต่างเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนายทูล นิจิรัมย์ และนางนรินทร์ ทิพย์พล่าหาญ พ่อและแม่ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไปแบบกะทันหันกับอุบัติเหตุ ขณะที่เพื่อนโรงเรียนเดียวกันเดินทางมาแสดงความอาลัยน้องทีมด้วย

           นอกจากนี้ทางครอบครัวของคู่กรณีทั้ง 2 คัน คือรถจักรยานยนต์ และรถสองแถวก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพและขอขมาศพ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องทีมด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานศพต่างเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โดยทางครอบครัวมีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพน้องทีมช่วงบ่ายวันที่ (7 มี.ค.นี้) ที่วัดในหมู่บ้าน

           นายทูล บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปแบบกะทันหัน เพราะน้องทีมเป็นลูกคนเล็กและเป็นความหวังของครอบครัวไม่คิดว่าจะมาจากไปเร็วแบบนี้ ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดเพราะตอนนี้ครอบครัวยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรต้องรอให้เสร็จงานศพของลูกชายก่อน ให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายเป็นอุทาหรณ์กับผู้ขับขี่รถต้องใช้ความระมัดระวังและไม่ประมาทเพื่อจะได้ไม่เกิดการสูญเสียอีก

 

เผาวันนี้ !! นร.ม.3 เหยื่อจยย.เฉี่ยวล้ม-สองแถวเหยียบซ้ำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ