ข่าว

แห่แก้บน ‘กุมารเจ้าสัวเฮง’ ให้โชค !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้โชคถี่ !! หนุ่มกลับมาแก้บน ‘กุมารเจ้าสัวเฮง’ หลังถูกรางวัลเลขท้าย 50 ใบ

 

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 มี.ค.61 นักเสี่ยงโชคเดินทางมาแก้บนจุดประทัดเบื้องหน้า "กุมารเจ้าสัวเฮง" หลังถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 26 จำนวน 50 ใบ ที่อาศรมฤๅษีเณร ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาติดกับจังหวัดปทุมธานี ซึ่งปกติจะมีประชาชนแวะเวียนเดินทางเข้ามากราบไหว้บูชาขอโชคลาภตลอดทั้งวัน

            บรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณร มีประชาชนเข้ามาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ตัดกรรมเสริมดวงรับโชคลาภ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ประชาชนที่แสวงหาการเสี่ยงโชคมักจะเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ภายในอาศรมฤๅษีเณร ทั้งนี้การได้อาบน้ำมนต์ที่อาศรมฤๅษีเณรนั้นนับว่ามีชื่อเสียงมาก หลังจากที่ประชาชนได้ผ่านพิธีนี้มักจะมีการพูดกันปากต่อปากว่าศักดิ์สิทธิ์นัก

            จากการสอบถามนายธนกร พุฒตาล อายุ 48 ปี อาชีพขายถังน้ำพลาสติก ชาว จ.นนทบุรี กล่าวว่า ตนเองเข้ามากราบกุมารเจ้าสัวเฮงเพียงครั้งเดียว เนื่องจากได้เห็นจะสื่อออนไลน์ว่ามีคนเข้ามากราบขอพรแล้วได้รับโชค ตนจึงเข้ามาบ้าง โดยบนบนสารกล่าวกับกุมารเจ้าสัวเฮงว่าหากได้รับโชคจะมาแก้บนด้วยการจุดประทัด 1,000 ดอก พร้อมกับร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ หลังจากนั้นจึงได้ถูกรางวัล เลขท้าย 3 ตัว และเลขหน้า 3 ตัวอย่างละใบ จึงได้เดินทางมาแก้บนดังกล่าว

            ด้านนายนิรินทร อยู่เณร อายุ 30 ปี พนักงานตรวจสอบสินค้าทางเรือ กล่าวว่า ตนเองเข้ามากราบฤๅษีเณรเป็นอาจารย์และได้มาอาบน้ำมนต์และมาจุดประทัดที่อยู่ข้างกุมารเจ้าสัวเฮงหวังได้โชค โดยได้เลขจากประทัด 26 จึงได้ไปตระเวนซื้อลอตเตอรี่เลข 26 อย่างเดียวโดยไม่ซื้อเลขอื่นเลย จึงถูกรางวัลเลขท้าย 26 จำนวน 50 ใบ จึงได้เข้ามากราบกุมารเจ้าสัวเฮงอีกครั้งและได้ซื้อของเล่นพร้อมจุดประทัดถวาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ