ข่าว

มันแค้น มันเศร้า คิดถึงพี่สืบ..."หงา" แต่งเพลง จากล่าเสือดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบไม่ลง..!!?? ‘หงา คาราวาน’ แต่งเพลง ‘คิดถึงพี่สืบ’ จากเหตุล่าเสือดำ

 

           จากกรณีที่นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี นำกำลังเข้าจับกุมนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวอล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คน ขณะตั้งแคมป์ลอบล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยึดของกลางเป็นซากเสือดำ ซากไก่ฟ้าหลังเทา และซากเก้ง ถูกชำแหละถลกหนัง อาวุธปืนไรเฟิล ปืนลูกซอง และเครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ผ่านไปเกือบ 1 เดือนแล้วนั้น

           ล่าสุดที่เฟซบุ๊ก "สุรชัย จันทิมาธร" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ "หงา คาราวาน" นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว โดยโพสต์คลิปพร้อมเนื้อเพลงระบุว่า "ขอบคุณพี่น้องที่กดไลท์กดแชร์นะครับ เห็นทีจะต้องรบกวนโสตทัศนะของท่านอีกนิด เพราะมีการแก้เนื้อท่อนแรกเล็กน้อย เพื่อความลงตัว เรียบเรียงเพิ่มเติมเพื่อความกระชับ(ซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องเล่นตามแบบนี้) กีตาร์ที่เล่นก็ไม่ได้ตั้งตามจูนเนอร์เพราะหาไม่ทันอาจผิดเพี้ยนบ้าง ขออภัย"

 

 

 
มันแค้น มันเศร้า คิดถึงพี่สืบ..."หงา" แต่งเพลง จากล่าเสือดำ

 

           ซึ่งก่อนหน้านี้ "หงา คาราวาน" ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "ว่าจะไม่แล้วเชียว ขอโทษเถอะครับพี่น้องผองเพื่อน! มันจบไม่ลงจริงๆ ในใจเรา..?!!!"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ