ข่าว

ก้อง ห้วยไร่ เริ่มมีอาการบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้อง ห้วยไร่ เดินวิ่งปั่นก้าวตามฮอยซอยบ้านเกิด วันที่ 3 เริ่มมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

 

               28 ก.พ. 61  ที่ หน้าที่ว่าการอำเภอวาริชภูมิ จ.สกลนคร  บรรยากาศกิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด ของศิลปินนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่ร่วมภาคส่วนในจังหวัดสกลนคร หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลในจังหวัดสกลนคร ทั้ง 18 อำเภอ โดยมี ตูน บอดี้สแลม เป็นต้นแบบแรงบันดาลใจในการทำกิจกรรมประวัติศาสตร์ของชาวสกลนครในครั้งนี้ ซึ่ง ก้อง ห้วยไร่ ตั้งเป้ายอดเงินรับบริจาคไว้กว่า 15 ล้านบาท จนถึงวันสิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 2 มีนาคมนี้ คาดว่าจะทะลุเป้าอย่างแน่นอน เพราะวิ่งเพียง 3 วัน ยอดพุ่งเกินกว่า 12 ล้านบาทแล้ว

               ตั้งแต่ช่วงเช้า เวลา 06.00 น. คณะ เดิน วิ่ง ปั่น ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด ที่นำโดยศิลปินนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ได้รวมตัวกันที่หน้าที่ว่าการอำเภอวาริชภูมิ อย่างคึกคัก มีผู้เข้าร่วมกว่า 1 พันคน เพื่อออกวิ่งต่อไปยังอำเภอส่องดาว และพักแรมวันนี้ที่อำเภอสว่างแดนดินโดยใช้เส้นทางหลวงสาย วาริชภูมิ - สว่างแดนดิน และมีจุดสิ้นสุดที่อำเภอสว่างแดนดิน ระยะทางในวันนี้รวมกว่า 80 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดพักค้างคืน โดยตลอดเส้นทางมี นักเรียน นักศึกษา พ่อค้า ห้างร้าน ประชาชน ทุกภาคส่วนออกมายืนข้างทางเพื่อคอยต้อนรับคณะพร้อมกับมีการร่วมบริจาคเงินสมทบเข้าร่วมโครงการตลอดเส้นทาง

               ต่อจากนี้ คณะ เดิน วิ่ง ปั่น ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด ของศิลปินนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ จะมุ่งหน้าต่อไปวันที่ 1 มีนาคม 2561 เวลา 05.30 น. จะเปลี่ยนจากวิ่งเป็นขบวนจักรยานปั่นไปที่จุดรวมพล ณ หนองทุ่งมน อ.เจริญศิลป์ และจะเริ่มออกวิ่ง เวลา 06.00 น. ไป อ.บ้านม่วง อ.คำตากล้า อ.อากาศอำนวย และ อ.วานรนิวาส

               ก้อง ห้วยไร่ กล่าวว่า แม้วันนี้จะมีอุปสรรค์ทางด้านร่างกาย และมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบ้าง ก็เป็นไปตามสภาพร่างกายเท่านั้น แต่จิตใจยังเข้มแข็ง และพร้อมลุย สู้ทำกิจกรรมต่อไป กำลังใจเกินร้อย เพราะมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างคับคั่งในทุกพื้นที่ ส่วนทีมแพทย์ได้มีการดูแลร่างกายอย่างเต็มที่ ตรวจอาการของ ก้อง ห้วยไร่ โดยละเอียดถึงอาการบาดเจ็บ มีการนวด ประคบ แต่ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยังสามารถทำกิจกรรมได้ หากการวิ่งแล้วเกิดบาดเจ็บก็เปลี่ยนเป็นการปั่นจักรยานสลับการเดินได้ โดยมีทีมแพทย์ดูแล ก้อง ห้วยไร่ พร้อมคณะศิลปินและผู้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ