ข่าว

ท่าเรือแหลมฉบังขอ"ทหาร"คุ้มกันรถเมล์เอ็นจีวี(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่าเรือแหลมฉบัง ยืนยันให้ความสะดวกกับผู้ใช้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจ "บริษัท ช ทวีฯ"เตรียมขอกำลัง"ทหาร"คุ้มกันรถเมล์เอ็นจีวี

 

           ความคืบหน้าจากกรณีรถโดยสารประจำทางที่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (รถเมล์เอ็นจีวี) จำนวน 7 คัน ถูกทุบทำลายที่ท่า ซี 3 ของ บริษัท แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล เทอร์มินอล จำกัด หรือ LCIT ภายในท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2561  ทางบริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน)ได้รับสัมปทานจัดหารถเมล์เอ็นจีวีให้องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ 489 คัน วงเงิน 4,261 ล้าน ส่งมอบลอตแรกให้ ขสมก.ในเดือนมีนาคม และจะขออนุญาตนำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทเข้าไปดูแลรักษารถเมล์เอ็นจีวี เบื้องต้นประสานงานให้ทหารเข้าไปรักษาความปลอดภัย

 

ท่าเรือแหลมฉบังขอ"ทหาร"คุ้มกันรถเมล์เอ็นจีวี(คลิป)

         ล่าสุด นางสิริมา กีรตยาคม ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน ท่าเรือแหลมฉบัง เปิดเผยว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากบริษัท ช ทวี จำกัด ในการให้ทหารเข้ามาดูแลในเรื่องขนส่งสินค้าและรักษาความปลอดภัยสินค้าของบริษัทฯแต่ถ้าในส่วนของท่าเรือแหลมฉบังถ้ามีการแจ้งเข้ามาโดยการทำหนังสือทางท่าเรือแหลมฉบังจะรับพิจารณาในเรื่องการนำทหารเข้ามา แต่ที่สุดแล้วถ้าจะนำทหารเข้าไปถึงในส่วนของท่าเรือเอกชนที่มาขอเช้าพื้นที่นั้น บริษัทฯจะต้องได้รับอนุญาตจากท่าเทียบเรือรับสินค้านั้นก่อน

        นางสิริมา  กล่าวอีกว่า ซึ่งในกรณีนี้อาจจะมีบางท่านที่วิตกกังวลในเรื่องของความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยสินค้าของลูกค้าที่ใช้บริการของท่าเรือต้องขอบอกว่าท่าเรือแหลมฉบังเปิดให้บริการมาในปีนี้เป็นปีที่ 27 แล้ว

 

ท่าเรือแหลมฉบังขอ"ทหาร"คุ้มกันรถเมล์เอ็นจีวี(คลิป)

       "เรามั่นใจว่าสิ่งที่เราปฏิบัติต่อลูกค้าได้วางแนวทางในการปฏิบัติอย่างเป็นมาตรฐานไม่ว่าจะเป็นท่าเรือแหลมฉบังเองหรือท่าเทียบเรือเอกชนน่าจะสร้างความมั่นในการบริการเพราะถ้าดูจากผลประกอบการที่ผ่านมาถือว่าเราพัฒนาขึ้นมากรวมทั้ง ณ ตอนนี้ยังไม่มีลูกค้ารายใดเข้ามาสอบถาม เราหวังว่าในเรื่องนี้ไม่น่าจะทำให้ลูกค้าขาดความมั่นใจในตัวท่าเรือแหลมฉบัง" นางสิริมา กล่าวในที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ