ข่าว

ลูกสาวอดีต รมต.คว้า'ธิดาช้างเมืองย่า 2018'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มะปราง”ขวัญรพี บุญชัยสุข ดีกรีลูกสาวนักการเมืองดังโคราชคว้ามงกุฏ "ธิดาช้างเมืองย่า 2018" ไปครอง

 


               กองประกวดธิดาช้าง เมืองย่า ไทยแลนด์ ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช จัดกิจกรรม “การประกวดธิดาช้างเมืองย่า ประจำปี 2561” รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งการประกวดธิดาช้างเมืองย่า ประจำปี 2561 จัดขึ้นเพื่อต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาให้มีสีสันและสืบสานวัฒนธรรมอันดีของเมืองย่าโม รวมถึงประชาสัมพันธ์ของดีเมืองนครราชสีมา ให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สาวเจ้าเนื้อทั้งสาวแท้และสาวประเภทสองได้ร่วมกิจกรรมอันสร้างสรรค์ในการอนุรักษ์ช้าง สัตว์ป่า ป่าไม้และธรรมชาติในการเป็นตัวแทนไปทำโป่งดินและสร้างชะลอน้ำ ณ อุทยานแห่งชาติต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการประกวดจะนำไปบริจาคสาธารณกุศลต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่อไป

               บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีการตกแต่งเวทีภายใต้คอนเซปต์ “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” โดยมีผลไม้รายล้อมรอบเวทีคล้ายความอุดมสมบูรณ์ในป่าให้สาวๆ ผู้เข้าประกวดธิดาช้างสามารถเลือกชิมระหว่างเดินอวดโฉมบนเวที ซึ่งภายในงานมีสาวเจ้าเนื้อทั้งสาวแท้และสาวประเภทสองจากทั่วประเทศเข้าร่วมสมัครประกวดธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์ จำนวน 40 คน เปิดตัวมาในชุดราตรียาวสวยงามจากห้องเสื้อ Big MaMa Studio

               โดยผลการประกวดสาวบิ๊กไซส์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ “ธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์ 2018” พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท สายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศและกล้วยน้ำว้า ได้แก่ “มะปราง-น.ส.ขวัญรพี บุญชัยสุข” ดีกรีลูกสาว นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมะปราง อายุ 29 ปี  น้ำหนัก 105 กก. จาก อ.เมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา แถมคว้ารางวัลอีก 4 ตำแหน่งไปครอง ได้แก่ รางวัลนางงามผิวสวย, รางวัลทูตอนุรักษ์ช้าง, รางวัลขวัญใจควาญช้าง และรางวัลนางงามมิตรภาพ ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ในโคราช ชื่อร้านโอเคคัพ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา

 

ลูกสาวอดีต รมต.คว้า'ธิดาช้างเมืองย่า 2018'

 

               มะปราง เผยว่า “ในการเข้าประกวดธิดาช้างครั้งนี้ ตนได้ใช้ความเป็นตัวของตัวเองและมีมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ในกองประกวด จึงได้รับคะแนนโหวตจากเพื่อนๆ ให้ได้รับรางวัลนางงามมิตรภาพ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมประกวดทุกคน ไม่เคยรู้สึกว่าความอ้วนคือปัญหา เราชอบสรีระและภูมิใจที่เป็นแบบนี้ คนอ้วนทุกคนมีความสามารถและศักยภาพจึงอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตนเองเป็นสิ่งที่สำคัญ

               สำหรับรางวัลรองอันดับ 1 “ธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์” พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 7,000 บาท สายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ได้แก่ น.ส.กมลวรรณ์ศิริ ธนาศิริประเสริฐ , รางวัลรองอันดับ 2 “ธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์” พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท สายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ได้แก่ น.ส.พัชราภรณ์ เทียนภู่ , ส่วนสาวประเภทสองหุ่นบิ๊กไซส์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ “ธิดาช้างเมืองย่าควีน 2018” พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท สายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ได้แก่ “โอวัลติน-นายบัณฑิตา สังฆชาติ” อายุ 30 ปี น้ำหนัก 96 กก.

               โอวัลติน เผยว่า “ก่อนประกวดมีน้ำหนัก 100 กก.แต่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ในระหว่างประกวดและเกือบถอนตัวจากการประกวดรอบชิงชนะเลิศแล้ว แต่เพื่อนๆ ในกองอยากให้มา จึงมาประกวดรอบชิงจนได้รับตำแหน่งดังกล่าว”

               รางวัลรองอันดับ 1 “ธิดาช้างเมืองย่าควีน” เงินรางวัลมูลค่า 7,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ได้แก่ นายพัชร์รัมภา พรเวสสุวรรณ พร้อมคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชนอีกด้วย , รางวัลรองอันดับ 2 “ธิดาช้างเมืองย่าควีน” เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ ได้แก่ นายสุรุวิมล วรรณวัฒนากุล

               อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานคือรางวัล “ธิดาช้างเมืองย่าจัมโบ้” เป็นผู้ที่มีน้ำหนักมากที่สุดในบรรดาผู้เข้าประกวด ได้แก่ นายพิภู ศุภโชคฐากูร น้ำหนัก 156 กก.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ