ข่าว

“วาเลนไทน์” คึก คู่รักแห่จดทะเบียนบางรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักจำนวนมาก แห่จดทะเบียน"เขตบางรัก" เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยคู่จาก"บางแค"ได้ทะเบียนสมรสทองคำคู่แรก

 

       14 ก.พ.2561- บรรยากาศที่สำนักงานไปรษณีย์กลางบางรัก  กรุงเทพมหานครวันนี้  เต็มไปด้วยบรรดาคู่รักที่ต่างเดินทางมารอจดทะเบียนสมรสกันในวันแห่งความรัก เนื่องจากมีความเชื่อที่ว่า หากจดทะเบียนสมรสกันที่“เขตบางรัก”แล้ว ชีวิตคู่จะรักกันอย่างหวานชื่น เหมือนดังกับชื่อเขตที่

“วาเลนไทน์” คึก คู่รักแห่จดทะเบียนบางรัก

        พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเดินทางมาเป็นประธานในการเปิดกิจกรรม “ฤดูกาลแห่งรัก ณ บางรัก Season of love @ Bangrak” บอกว่า ที่สำนักงานไปรษณีย์กลาง บางรัก มีคู่รักกว่า 200 คู่ เดินทางมารอจดทะเบียนสมรสตั้งแต่เช้าตรู่ โดยคู่แรกที่มาถึง คือ นายไพรวัลย์ ขวัญนาค และ น.ส.สุกัญญา ขำดี ที่เดินทางมากับรถโดยสารประจำทางจาก จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

 

“วาเลนไทน์” คึก คู่รักแห่จดทะเบียนบางรัก

          โดยทั้งคู่มาถึงไปรษณีย์กลางบางรัก ตั้งแต่เวลา 23.30 น. ของวันที่ 13 ก.พ.ส่วนคู่รักที่คว้าทะเบียนสมรสทองคำ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ คู่แรกของวันนี้ คือ นายธนพัชร มนตราประสิทธิ์ อายุ 46 ปี และน.ส.วิลาวรรณ จินดา อายุ 32 ปี คู่รักจากบางแคได้เดินทางมารอตั้งแต่เวลา 05.30 น.

 

“วาเลนไทน์” คึก คู่รักแห่จดทะเบียนบางรัก

         ทั้งนี้สำนักงานเขตบางรัก จะเปิดรับการลงทะเบียนเพื่อจดทะเบียนสมรสถึงเวลา 16.00น. โดยจะมีการจับฉลากเพื่อแจกทะเบียนสมรสทองคำทุกชั่วโมงรวม 10 ฉบับ ขณะเดียวกันที่สำนักงานเขตอื่นๆในกรุงเทพมหานคร ยังได้จัดของที่ระลึกให้แก่คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ด้วยเช่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ