ข่าว

คึกคักรับ'วาเลนไทน์'ช่อกุหลาบกระดาษขายดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อกุหลาบกระดาษหลากสี ขายดี ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ยอดสั่งไม่ต่ำกว่า 300 ช่อ



               ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ มีหลายร้านค้าที่มาตั้งร้านจำหน่ายของขวัญ ดอกกุหลาบ หรือสิ่งของที่สื่อความหมายดีๆ ถึงความรัก แต่ที่สะดุดตา คือร้านจำหน่ายช่อดอกกุหลาบกระดาษหลากสี ที่มีทุกไซต์ และหลากหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกสรร ส่วนราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นเพียง ช่อละ 50 บาท ถึงขนาดใหญ่สุดคือราคา 260 บาท

               น.ส.สุพรรษา ดอนไพรธรรม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน บอกว่า ตนเป็นลูกจ้างของร้านนี้ ซึ่งเจ้าของร้านได้จ้างมาเฝ้าหน้าร้านช่วงจำหน่ายช่อกุหลาบกระดาษ ในเทศกาลวันแห่งความรัก ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ปกติจะเป็นการขายออนไลน์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย และได้เปิดรับออเดอร์ช่อกุหลาบกระดาษตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม 2561 ก็มีออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสาย โดยมีการจัดทำช่อกุหลาบกระดาษที่บ้านของเจ้าของ ที่บ้านโป่งหม้อข้าว ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก และเริ่มนำมาตั้งหน้าร้านจำหน่ายในช่วงวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2561 ริมถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ เพราะเป็นเส้นทางหลักผู้ที่พบเห็นสะดุดตา ก็จะจอดซื้อ

 

คึกคักรับ'วาเลนไทน์'ช่อกุหลาบกระดาษขายดี

 

               น.ส.สุพรรษา บอกอีกว่า ตั้งแต่เปิดรับออเดอร์ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2561 มีออเดอร์มาไม่ต่ำกว่า 300 ช่อ ต้องจ้างพนักงานเพิ่มเพื่อเร่งทำช่อกุหลาบกระดาษให้ทันตามออเดอร์ โดยส่วนใหญ่จะส่งให้ลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์ ส่วนราคาของช่อกุหลาบกระดาษ จะแบ่งเป็น ไซต์ SS ราคาช่อละ 50 บาท ไซต์ S 100 บาท ไซต์ M 190 บาท และไซต์ L ราคา 260 บาท โดยสีกุหลาบส่วนใหญ่ ที่ลูกค้าสั่งเยอะคือ สีแดงล้วน ชมพูล้วน และผสมช่อรูปหัวใจ

               ด้าน น.ส.อังคณา ทรัพย์แก้ว อายุ 24 ปี หนึ่งในลูกค้าที่แวะเวียนมาอุดหนุน บอกว่า ตนมาทำธุระในเมือง ขับรถผ่านร้านดังกล่าวก็สะดุดตากับช่อกุหลาบกระดาษหลากสีที่ดูแล้วสดใส มีหลากหลายแบบให้เลือก ที่สำคัญราคาไม่แพง เป็นราคาที่คนทั่วไปสามารถซื้อได้ และที่สำคัญคือกุหลาบกระดาษสามารถเก็บไว้ได้นาน จึงเลือกที่จะซื้อไปมอบให้กับคนสำคัญในปีนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ